‘กัลลาเกอร์’ ปัดสัญญาใหม่สิงห์อีกรอบจ่อย้ายไปตราหมี

‘กัลลาเกอร์’ ปัดสัญญาใหม่สิงห์อีกรอบจ่อย้ายไปตราหมี

ดิ แอธเลติก

รายงานว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก เชลซี อีกครั้ง โดยตอนนี้เขากำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร

กัลลาเกอร์ จะหมดสัญญาในอีก 2 ปี และ เชลซี ยื่นให้ฉบับใหม่เป็นเวลา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีก 12 เดือน โดยรวมถึงการขึ้นค่าเหนื่อยซึ่งจะเทียบเท่ากับเหล่าผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของสโมสรด้วย

นี่เป็นความพยายามครั้งที่สองของสโมสรแล้วในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้ที่พวกเขาโน้มน้าวให้กองกลางทีมชาติอังกฤษอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ซึ่งหนก่อนเมื่อเดือนมิถุนายนก็ถูกปฏิเสธเช่นกัน

แอตฯ มาดริด และ เชลซี บรรลุข้อตกลงค่าตัวของ กัลลาเกอร์ ได้แล้วที่ราว 40 ล้านยูโร แต่ ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อวานนี้ว่าเงื่อนไขส่วนตัวระหว่างนักเตะและสโมสรในสเปนนั้นยังตกลงกันไม่ได้

เชลซี หลีกเลี่ยงที่จะไม่ให้เกิดสถานการณ์แบบเดียวกับของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ในปี 2022 เมื่อปล่อยให้ทั้งสองหมดสัญญาแล้วย้ายออกจากทีมแบบฟรีเอเยนต์

เมื่อเดือนที่แล้วมีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งลงเล่นให้กับ เชลซี มากที่สุดเมื่อฤดูกาล 2023-24 เช่นกัน แต่ไม่ได้มีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม

การย้ายออกไปของ กัลลาเกอร์ จะถูกนับเป็นกำไรแบบเพียว ๆ เพราะเขาเป็นผู้เล่นโฮมโกรน และก่อนหน้านี้ “สิงห์บลูส์” เคยตั้งค่าตัวเขาเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: