ผีช้ำอีก! ‘เสี่ยแรช + แอนโทนี่’ สองแข้งรายล่าสมทบโรงหมอ

ผีช้ำอีก! ‘เสี่ยแรช + แอนโทนี่’ สองแข้งรายล่าสมทบโรงหมอ

มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอนโทนี่ กลายเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่น

แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนในช่วงครึ่งหลังด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรง หลังจาก เซร์กี อัลติมิรา กองกลางของ เรอัล เบติส เหยียบเท้าขวาของเขาอย่างจัง

ตัวรุกปีศาจแดงใช้เวลาอยู่หลายนาทีในการลองลงน้ำหนักก่อนในท้ายที่สุดไม่สามารถลงเล่นต่อได้ โดยจอร์แดน รีซ นักกายภาพบำบัดคนใหม่ของสโมสรแจ้งว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดจากจังหวะการเข้าปะทะ

แข้งวัย 26 ปี ที่กำลังดูเฉียบคมจนกระทั่งเขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออก โดยในเกมนี้ทำประตูจากจุดโทษและแอสซิสต์ประตูชัยให้กับ คาเซมิโร่

จากนั้นปีกอย่าง แอนโทนี่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังของ แรชฟอร์ด เป็นอีกรายที่จำต้องออกจากสนามก่อนจบเกมหลังจากลงสนามไปเพียง 23 นาทีเท่านั้น

แอนโทนี่ ออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่เขาดึงเทปพันข้อมือออกและมุ่งตรงไปที่อุโมงค์พร้อมกับนักกายภาพบำบัด อาการบาดเจ็บของเขาดูไม่ชัดเจนเท่ากับอาการบาดเจ็บของ แรชฟอร์ด ที่สามารถสังเกตได้อย่างชัดเจน

อาการบาดเจ็บของ แรชฟอร์ด และ แอนโทนี่ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากได้รับการยืนยันว่า เลนี่ โยโร่ แข้งใหม่ของ ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญามูลค่า 59 ล้านปอนด์จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาสามเดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้า

โยโร่ ได้รับบาดเจ็บนี้ในเกมที่สองในเกม ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 1-2 ใน ลอส แองเจลิส โดยในเกมดังกล่าว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าอีกรายของทีมก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: