‘กอร์ดอน,โค้ชขิง’ บริจาค 10k ช่วยเหยื่อเหตุแทงเด็กเสียชีวิต 3 ราย

‘กอร์ดอน,โค้ชขิง’ บริจาค 10k ช่วยเหยื่อเหตุแทงเด็กเสียชีวิต 3 ราย

แอนโธนี่ กอร์ดอน และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ช่วยกันบริจาคคนละ 10,000 ปอนด์ เพื่อช่วยเหลือเหยื่อจากเหตุการณ์คนร้ายใช้มีดไล่แทงในเซาธ์พอร์ตที่ทำให้เด็ก 3 รายเสียชีวิตและบาดเจ็บอีกหลายราย

คนร้ายวัย 17 ปีถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมหลังเด็กสาว 3 รายถูกแทงจนเสียชีวิต ในคลาสสอนเต้นตาม เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่เซาธ์พอร์ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เด็กที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตนั้นอายุเพียงแค่ 6, 7 และ 9 ปีเท่านั้น ถือเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ย่ำแย่ที่สุดที่เกิดขึ้นกับเด็กในประเทศอังกฤษในช่วงหลายทศวรรษหลัง

นอกเหนือจากนี้เด็กอีก 8 รายก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์อันสะเทือนขวัญ แถมเด็กอีก 5 รายยังอยู่ในอาการวิกฤติ โดยที่หญิง 2 รายพยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กจากเหตุการณ์นี้

กอร์ดอน บริจาคเงิน 10,000 ปอนด์เพื่อช่วยเหลือเหยื่อจากเหตุการณ์นี้ตั้งแต่เมื่อวันพุธ ก่อนที่ เจอร์ราร์ด จะบริจาคเงิน 10,000 ปอนด์ตามมาในอีก 4 ชั่วโมงให้หลัง ซึ่งทั้งสองคนเป็นคนที่บริจาคมากสุด

นอกเหนือจาก กอร์ดอน กับ เจอร์ราร์ด แล้วก็ยังมีคนช่วยบรจิาคให้เท่าที่จะทำได้ จนปัจจุบันยอดอยู่ที่ 81,000 ปอนด์ ใกล้จะถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ 100,000 ปอนด์

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, ฟิล ธอมป์สัน สองตำนาน ลิเวอร์พูล รวมถึงตัวแทนของ เอฟเวอร์ตัน เดินทางไปไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตด้วยการวางพวงหรีดและดอกไม้ที่จุดเกิดเหตุ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: