‘ฟลอเรนซี่’ ผ่าหัวเข่าแล้วอาจพักนาน 6-8 เดือน

‘ฟลอเรนซี่’ ผ่าหัวเข่าแล้วอาจพักนาน 6-8 เดือน

เอซี มิลาน เปิดเผยว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแล้ว ซึ่งอาจทำให้เขาพักนาน 6-8 เดือน

ดาวเตะวัย 33 ปีพบกับอาการเจ็บหนักที่หัวเข่าระหว่างลงทำศึกเกมอุ่นเครื่องในอเมริกา ต้องเดินทางกลับอิตาลีเพื่อเข้ารับการผ่าตัด

แถลงการณ์จาก มิลาน เปิดเผยว่าการผ่าตัดมีขึ้นเพื่อซ่อมแซมอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าหรือ ACL รวมถึงหมอนรองกระดูกที่เข่าขวา

อาการเจ็บดังกล่าวสาหัสยิ่งกว่าที่คาดหมายเอาไว้ในตอนแรกและ

สกาย อิตาเลีย

รายงานว่า ฟลอเรนเซี่ อาจต้องพักเป็นเวลานาน 6-8 เดือนเลยทีเดียว

อาการบาดเจ็บยังเกิดขึ้นในช่วงที่ “รอสโซเนรี่” กำลังพิจารณาบทบาทของ ฟลอเรนซี่ แถมพวกเขาตั้งใจจะเซ็นสัญญาแบ็คขวามาใหม่ด้วย ซึ่งจะทำให้โอกาสลงสนามของเขาลดน้อยลงในฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตามอาการเจ็บหนักของ ฟลอเรนซี่ จะเป็นตัวผลักดันให้ มิลาน ต้องตัดสินใจรีบเสริมตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวาและนั่นหมายถึงดีล เอแมร์ซอน รอยัล อาจเดินหน้าเร็วกว่าเดิม

สำหรับ ฟลอเรนซี่ นั้นย้ายมาอยู่กับ มิลาน ตั้งแต่ปี 2021 หลังเริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ โรม่า และเคยย้ายไปเล่นกับสโมสรอย่าง โครโตเน่, บาเลนเซีย และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบยืมตัว

เขาผ่านการลงเล่นในเซเรีย อาไป 288 เกมตลอดเส้นทางอาชีพ พร้อมกับทำไปได้ 28 ประตูและ 33 แอสซิสต์ รวมถึงอยู่ในชุดแชมป์ลีกของ มิลาน เมื่อฤดูกาล 2021-22

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: