‘แอนจ์’ รับไก่ยังต้องหากองหน้าเพิ่ม

‘แอนจ์’ รับไก่ยังต้องหากองหน้าเพิ่ม

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยืนยันว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะตามหากองหน้าเข้ามาเสริมตัวเลือกให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สเปอร์ส ปล่อย แฮร์รี่ เคน ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์ก่อนและไม่ได้เซ็นสัญญาใครมาแทนที่ มีแต่เสริมแข้งริมเส้นอย่าง เบรนแน่น จอห์นสัน เท่านั้น

ทิโม แวร์เนอร์ ยังอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลใหม่ด้วยสัญญายืมตัวแต่ “ไก่เดือยทอง” ยังขาดกองหน้าตัวเป้าและฤดูกาลที่ผ่านมามีเพียง ซน ฮึง มิน กับ ริชาร์ลิซอน เท่านั้นที่ยิงได้ถึงเลขสองหลัก

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ถูกจับเล่นกองหน้าในช่วงปรีซีซั่นแต่ ปอสเตโคกลู ยืนยันว่าพวกเขามองหากองหน้าใหม่อยู่ โดยที่ผ่านการเป็นข่าวกับนักเตะอย่าง โดมินิก โซลันกี้ และ ไอแวน โทนี่ย์

“ตอนคุม เซลติก น่ะผมมี เคียวโงะ ที่เป็นกองหน้าแท้ๆและตอนคุมทีมในญี่ปุ่นผมก็มีกองหน้าอยู่ในทีมเสมอ มันก็แล้วแต่นะ อย่างปีก่อนเราก็ต้องเค้นไอเดียสักหน่อย คุณก็รู้ แต่ถ้า แฮร์รี่ อยู่ต่อผมก็จะใช้เขาแน่นอน!” ปอสเตโคกลู กล่าว

“ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญต่อเรามากกว่าคือเรามีกองหน้าในแบบไหน คุณรู้ว่าเราเล่นด้วยความสร้างสรรค์ เราต้องการความโดดเด่นทางร่างกายบางด้านและบางสิ่งในด้านเทคนิค จะต้องเป็นกองหน้าที่เข้ากับความต้องการเหล่านั้น”

“เมื่อพูดถึงขุมกำลังในทีมตอนนี้ ตำแหน่งนี้ก็น่าจะยังเป็นตำแหน่งที่เรามีน้อยสุดนะ ดังนั้นแน่นอนว่าเราจะโฟกัสไปกับตำแหน่งนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: