ไก่ว่าไง! เชอร์รี่ตั้งการ์ดรอรับข้อเสนอ ‘โซลันกี้’

ไก่ว่าไง! เชอร์รี่ตั้งการ์ดรอรับข้อเสนอ ‘โซลันกี้’

บอร์นมัธ เตรียมพร้อมรับข้อเสนอที่เข้ามายัง โดมินิค โซลันกี้ ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของพวกเขา ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่กำลังเดินหน้าหาตัวดาวยิงคนใหม่เข้ามาสู่ทีม

ตามรายงานจาก

Football.London

ระบุว่าทีมจากทางตอนใต้ของอังกฤษได้เตรียมรับมือกับข้อเสนอที่จะเข้ามาสำหรับ โซลันกี้ แล้ว แม้ว่าจะมีค่าฉีกสัญญา 65 ล้านปอนด์ระบุไว้ในสัญญาก็ตาม ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าวใช้ได้เฉพาะกับบางสโมสรเท่านั้น

โซลันกี้ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ท็อตแนม หลังกองหน้าค่าตัว 50 ล้านปอนด์รายนี้ทำไปแล้ว 19 ประตูให้กับ “เดอะเชอร์รี่ส์” ในฤดูกาล 2023-24 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทางด้าน แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือทีม “คลับไก่” ยอมรับว่าพวกเขาต้องการหาตัวศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะที่อนาคตของ ริชาร์ลิซอน ยังคงอยู่ในเครื่องหมายคำถามหลังตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายไปเล่นใน ซาอุดีอาระเบีย โดยเชื่อว่าค่าตัวของแข้งบราซิลเลี่ยนนั้นอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์

แม้ว่ากองหน้ารายนี้จะได้ออกเผยอย่างชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งที่ลอนดอนเหนือต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม เขาได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 18 นัดเท่านั้นในฤดูกาลที่แล้ว

สเปอร์ส พร้อมที่จะคว้าโอกาสนี้ในการถอนทุนคืนจากแข้งวัย 27 ปีรายนี้ภายหลังคว้าตัวเขามาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ในปี 2022

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: