ผีมองบวก ‘โยโร่’ เจ็บช่วยเพิ่มเวลาปรับตัว

ผีมองบวก ‘โยโร่’ เจ็บช่วยเพิ่มเวลาปรับตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองในทิศทางบวกว่าการที่ เลนี่ โยโร่ กองหลังคนใหม่ของทีมต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 เดือนเป็นเรื่องดีที่จะได้ให้แข้งดาวรุ่งรายนี้ได้ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่

ดาวรุ่งมูลค่า 59 ล้านปอนด์ได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าหักในช่วงครึ่งแรกของเกมที่พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 1-2 ที่ ลอส แองเจลิส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และต้องพักรักษาตัวจนถึงปลายเดือนตุลาคม

แม้จะได้รับผลกระทบ แต่แหล่งข่าวของสโมสรมองว่าการพักรักษาตัวของ โยโร่ เป็นโอกาสให้เด็กหนุ่มวัย 18 ปีได้ปรับตัวเข้ากับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์และปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่

เจ้าหน้าที่ของยูไนเต็ดรายหนึ่งเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยใช้แนวทางในแบบเดียวกันกับผู้เล่นที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่และได้รับบาดเจ็บเช่นนี้

ในขณะที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ถูกถามถึงการขาดหายไปของ โยโร่ เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ใช่ ผมกำลังรอคำถามนี้อยู่เลย”

“แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟุตบอลระดับสูง เมื่อคุณย้ายเข้ามา คุณอาจต้องไปอยู่ในจุดที่เสี่ยง ผู้เล่นทุกๆคนต้องเจอกับเรื่องพวกนี้ และใช่แล้ว อาการบาดเจ็บเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่อาจหลีกเลี่ยงได้”

“แต่แน่นอนว่าเราต้องพร้อมทั้งในฐานะสโมสรและในฐานะทีมเพื่อรับมือกับเรื่องนี้ และนักเตะก็รับมือกับความผิดหวังครั้งนี้ได้ดีมาก พวกเขา (โยโร่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์) มีทัศนคติเชิงบวกมาก พวกเขากำลังเข้าสู่กระบวนการฟื้นตัวแล้วและพวกเขาจะกลับมา”

เทน ฮาก ยังเสริมว่าอาการบาดเจ็บของ โยโร่ ที่จะพลาดการลงสนามในช่วงเดือนแรกของฤดูกาลจะไม่ส่งผลต่อแผนการเสริมทัพของสโมสร

“ไม่ ไม่ เราจะไม่เปลี่ยนแปลงแผนอะไร” เทน ฮาก ชี้แจง “เรามีแผนและจะยึดมั่นตามแผน แผนการของเราจะไม่เปลี่ยนแปลงว่าใครจะได้อยู่ต่อ ไม่ เรามีแผนและจะดำเนินการตามแผนนี้ตามที่เรามีในใจ ดังนั้นเราจะดำเนินการต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: