เกิดอะไรกับไนกี้? ‘พี่โด้’ ใช้รองเท้าแบรนด์อื่นลงโซเซียล

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส สร้างความฮือฮาอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังมีคนสังเกตเห็นเขาใช้รองเท้ากีฬาแบรนด์อื่น ทั้งที่ร่วมงานกับไนกี้มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

สตาร์วัย 39 ปี เซ็นสัญญากับไนกี้มาแทบจะตลอดทั้งชีวิตค้าแข้งของตัวเอง โดยมีรายงานว่าเขาได้รับเงินจากแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกาสูงถึง 147 ล้านปอนด์ต่อปี

โรนัลโด้ เหมือนเป็นไอคอนิคของไนกี้ เขาเซ็นสัญญาตลอดชีวิตไว้ตั้งแต่ปี 2016 และมักจะใส่แต่รองเท้ากีฬาของไนกี้ เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่จะใส่แต่อาดิดาส

ถ้าเป็นแฟชั่น โรนัลโด้ มักจะสวมใส่แบรนด์ Gucci หรือ Louis Vuitton แต่ถ้าเป็นชุดกีฬา โรนัลโด้ จะใส่เฉพาะไนกี้เท่านั้น โดยเฉพาะรองเท้า

แต่สิ่งที่เกิดชึ้นล่าสุดกับเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยก็คือ เมื่อต้นสัปดาห์ มีภาพโรนัลโด้เล่นพาเดล เทนนิส กับ มิเกล ไปเซา เพื่อนของเขา และสวมรองเท้ากีฬาแบรนด์ Asics

จากนั้นก็มีแฟนบอลตาดีไปสังเกตเห็นอีกว่า โรนัลโด้ ไม่ได้ใช้รองเท้าจากไนกี้อีกครั้งในระหว่างทำกิจกรรมวันหยุดอยู่ที่มาดริดกับครอบครัว

คลิปวิดิโอที่เผยแพร่ออกมาไม่รู้ตั้งใจหรือไม่ แต่เป็นภาพที่โฟกัสไปที่รองเท้าของเขา ซึ่ง Footy Headlines เพจดังเกี่ยวกับแฟชั่นกีฬาชื่อดังเปิดเผยว่านั่นคือแบรนด์ Feethit ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักนัก

และนั่นทำให้เชื่อได้ว่า โรนัลโด้ จะต้องมีปัญหาอะไรบางอย่างกับไนกี้

ทั้งนี้ในปี 2022 คริสติอาโน่ จูเนียร์ ลูกขายของโรนัลโด้ เคยมีดราม่ามาแล้วครั้งหนึ่ง เขาถูกแฟนๆวิพากษ์วิจารณ์ หลังไปสวมใส่ผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส

จนโรนัลโด้ต้องออกมาตอบโต้ว่า “เขาจะสวมอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ ไม่ใช่ที่พวกคุณต้องการ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: