ETH รับมีหลากอารมณ์เกมพ่ายหงส์

ETH รับมีหลากอารมณ์เกมพ่ายหงส์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขามีหลากหลายความรู้สึกหลังจบเกมที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 3-0 ในเกมนัดสุดท้ายของการทัวร์ปรีซีซั่นฤดูกาลนี้

“ปีศาจแดง” สร้างโอกาสทำประตูได้มากมายตลอด 90 นาทีที่เซาธ์ แคโรไลนา แต่ขาดความเฉียบคมและเป็นทางอริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่าในการจบสกอร์

นอกจากนี้ยังมีปัญหาการบาดเจ็บและอาการป่วยเพิ่มเติม โดยจอนนี่ อีแวนส์, วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ, วิลล์ ฟิช และแอรอน วาน-บิสซาก้า ต่างต้องออกจากสนามก่อนจบเกม

แต่อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังมองในทิศทางที่ดีและเผยกับสื่อของสโมสรว่าเขาได้เรียนรู้อย่างมากเกี่ยวกับทีมในเกมนี้

“ความรู้สึกมันผสมปนเปกันไปหมด ผมคิดว่าผมเห็นส่วนดีๆ บ้าง แต่การที่เราเสียประตู วิธีการที่เราจัดการ แน่นอนว่า เราไม่แฮปปี้กับมัน”

“แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาเล่นอย่างดุดันและมีความสามารถในการทำประตูสูง ดังนั้นพวกเขาทำได้ดีมาก แต่การที่เราเสียประตูแบบนั้น เราไม่พอใจเลย”

“อย่างที่ผมพูดไป ผมคิดว่าเรายังมีส่วนที่ดี และประตูแรกก็สำคัญเสมอ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีมาก แต่พวกเขาก็มีประสิทธิภาพมากเช่นกัน”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังได้กล่าวถึงพัฒนาการของ แฮร์รี่ อามาส ฟูลแบ็คดาวรุ่งที่พัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดดในการทัวร์ครั้งนี้

“ผมพูดไปแล้วเมื่อวันก่อนว่า เขามีความสามารถ แต่เขา [อามาส] ต้องพัฒนาตัวเอง แต่ผมคิดว่าในช่วง 12 วันที่ผ่านมาในการทัวร์นี้ เขาก้าวไปได้ไกลมาก เขาถูกทดสอบอย่างหนักในการเล่นเกมรับ และเขาก็พัฒนาขึ้นมาก แต่ยังมีหนทางอีกยาวไกลที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: