‘สล็อท’ สรุปทัวร์หงส์เป็นไปในทิศทางที่ดี

‘สล็อท’ สรุปทัวร์หงส์เป็นไปในทิศทางที่ดี

อาร์เน่ สล็อท กล่าวถึงการทัวร์พรีซีซั่นที่เป็นไปในเชิงบวกอย่างมากในสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ทีม ลิเวอร์พูล ของเขาสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ เซาท์ แคโรไลนา

“หงส์แดง” ปิดฉากการทัวร์ด้วยชัยชนะเหนือคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่างขาดลอย โดยได้ประตูจาก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ, เคอร์ติส โจนส์ และคอสตาส ซิมิกาส

ในการให้สัมภาษณ์กับ

Liverpoolfc.com

หลังเกมการแข่งขัน สล็อท ประทับใจผลงานการแข่งขันของทีมที่สนาม วิลเลียมส์-ไบรซ์ สเตเดียม พร้อมพูดถึงช่วงเวลาของพวกเขาในอเมริกาโดยรวมว่า

“ใช่ ผมก็ประทับใจเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นทั้งหมด เราพอใจกับผลงานนี้มาก เรายิงประตูสวยๆ ได้หลายลูก แต่ผมไม่คิดว่าเราคอนโทรลเกมได้มากพอ เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด คุกคามเราได้หลายต่อหลายครั้ง เราชนะ 3-0 ก็จริง แต่สกอร์คืนนี้ก็อาจจะต่างออกไปได้เช่นกัน”

เมื่อถูกถามถึงการทัวร์ในครั้งนี้ กุนซือชาวดัตช์ตอบ “ผมคิดว่ามันเป็นไปในแง่บวกมากๆ แน่นอนว่าทุกคนต่างก็มองไปที่ผลลัพธ์ แต่นักเตะยังคงอยู่ในช่วงเรียกความฟิตและสามารถเล่นได้ตามที่เราต้องการ ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นเกมที่มีความเข้มข้นสูง”

“เราได้เห็นประตูดีๆ หลายลูกระหว่างการทัวร์นี้ มีการสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม และผมเห็นว่าพวกเขาทำงานหนักมากจริงๆ เพื่อไม่ให้เสียประตู”

“เหมือนที่ผมพูดไป วันนี้ผมคิดว่าเราเสียโอกาสไปมากเกินไป แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรแพ้มากกว่า 3-0 แต่คุณภาพของเราก็ทำให้เราทำประตูได้จากโอกาสของเราเช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: