‘ซานโช่’ รับแฮปปี้ได้กลับมาร่วมก๊วนผี

‘ซานโช่’ รับแฮปปี้ได้กลับมาร่วมก๊วนผี

จาดอน ซานโช เผยว่าเขากำลังเพลิดเพลินการลงสนามอีกครั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้รับโอกาสกลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้งภายหลังจากถูกขับออกจากทีมไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แข้งวัย 24 ปีรายนี้ลงเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” ในหลายเกมสำหรับช่วงปรีซีซั่นนี้ ขณะที่อาการบาดเจ็บในตำแหน่งกองหน้าทำให้เขาอาจได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมของ เอริก เทน ฮาก ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 16 สิงหาคม

ถือเป็นการพลิกสถานการณ์อย่างน่าทึ่งสำหรับตัวรุกรายนี้ หลังถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากเหตุทะเลาะกับกุนซือชาวดัตช์

การที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะขอโทษต่อโพสต์ที่ไม่รอบคอบของเขาบนโซเชียลมีเดีย ส่งผลให้เขาถูกปล่อยยืมตัวไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ซึ่งเขาสามารถพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการออกจากทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ซานโช่ ยังคงยืนกรานว่าเขามีความสุขที่ได้ “กลับมาอยู่กับเพื่อนๆ” ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น

เมื่อถูกถามว่าเขาดีใจที่ได้กลับมาเล่นร่วมกับทีมอีกครั้งหรือไม่ เขากล่าวกับ

ว่า “แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ 100 เปอร์เซ็นต์เลย ผมดีใจมากๆ”

“มันเป็นเรื่องดี ได้เพลิดเพลินกับสภาพอากาศที่นี่ [อเมริกา] ได้กลับมาอยู่กับเพื่อนๆ อีกครั้ง มันดีจริงๆ และผมชอบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในอเมริกา”

“แน่นอนว่าเมื่อผมมีเวลาว่าง ผมมักจะมาที่อเมริกา นี่เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ผมชอบเดินทางมาฝึกซ้อมก่อนปรีซีซั่น ดังนั้นการได้กลับมาที่นี่จึงเป็นเรื่องดี ผมคงอาจพูดได้หรอกว่าที่นี่คือบ้าน แต่ใช่แล้ว ที่นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: