เป๊ปเฟิร์มดัน ‘แม็คอาตี้, โอไรล์ลี่’ ขึ้นชุดใหญ่

เป๊ปเฟิร์มดัน ‘แม็คอาตี้, โอไรล์ลี่’ ขึ้นชุดใหญ่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เจมส์ แม็คอาตี้ และ นิโก้ โอไรล์ลี่ สองกองกลางดาวรุ่งจะถูกดันขึ้นมาเป็นตัวเลือกให้ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นใหม่นี้

กวาร์ดิโอล่า ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งมากมายในระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา และเขายอมรับว่าประทับใจในฝีเท้าของ แม็คอาตี้ กับ โอไรล์ลี่

แม็คอาตี้ หมดสัญญายืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และยอมรับว่าเขาอยากจะต่อสู้แย่งตำแหน่งในทีม “เรือใบสีฟ้า” ขณะที่ โอไรล์ลี่ ออกสตาร์ตตัวจริงทั้ง 4 นัดในปรีซีซั่น

“ทุกเกมดีขึ้นมาก ๆ เมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้า คาลวิน (ฟิลลิปส์) ดีขึ้น, เออร์ลิ่ง (ฮาลันด์) ดีขึ้น” กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังจากพาทีมเอาชนะ เชลซี 4-2

“แจ็ค (กรีลิช) น่าทึ่งมาก ริโก้ (ลูอิส) ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อร่วมกับ ออสการ์ (บ็อบบ์) ส่วนวันนี้ แม็คอาตี้ แสดงศักยภาพของเขาในฐานะนักฟุตบอล นิโก้ ก็เล่นได้ดีในระดับสูงเช่นกัน”

“นักเตะดาวรุ่งได้รับโอกาสลงเล่นทุกคน วันนี้ผมให้โอกาส สตีเฟ่น (เอ็มฟูนี่) ลงเล่นนัดแรกในวัย 16 ปี ทุกคนได้ลงเล่น บางคนจะอยู่ในทีมชุดใหญ่, บางคนอยู่ทีมสำรอง, บางคนจะถูกปล่อยยืมตัว และหวังว่าฤดูกาลหน้าพวกเขาจะกลับมา”

“ทั้งสองคน (แม็คอาตี้ และ โอไรล์ลี่ จะเป็นตัวเลือกในทีมชุดใหญ่) คนอื่น ๆ ยังไม่พร้อมที่จะเล่นกับเรา พวกเขาจะต้องผู้เล่นทีมสำรองหรือปล่อยยืมตัว เราจะได้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเพราะมันขึ้นอยู่กับพวกเขาเสมอ”

นิโก้ โอไรล์ลี่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: