‘แม็คอลิสเตอร์’ ชม ‘แบรดลี่ย์’ พัฒนาร่างกายได้ยอดเยี่ยม

‘แม็คอลิสเตอร์’ ชม ‘แบรดลี่ย์’ พัฒนาร่างกายได้ยอดเยี่ยม

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมพัฒนาการทางร่างกายของ คอนเนอร์ แบรดลีย์ ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น

แบรดลีย์ เตรียมลงเล่นฤดูกาลที่สองกับ “หงส์แดง” หลังจากไต่เต้าขึ้นมาจากทีมเยาวชนของสโมสรดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์

แข้งหนุ่มวัย 21 ปีรายนี้ยอมรับว่าร่างกายของเขาพัฒนาขึ้นมากก่อนที่ อาร์เน่ สล็อท จะย้ายเข้ามาคุมทีมที่ แอนฟิลด์ ในฤดูกาลแรก ซึ่งเห็นได้ชัดจากการลงเล่นในเกมกระชับมิตรทั้งสามนัดของ ลิเวอร์พูล ในช่วงปรีซีซั่น

ขณะที่ทางด้าน แม็คอัลลิสเตอร์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้และเผยถึงความประทับใจของเขาในตัว แบรดลีย์

อดีตนักเตะลิเวอร์พูลได้ให้สัมภาษณ์กับ

The Official Liverpool FC Podcast

ว่า “เราได้พูดคุยกับเขาระหว่างการฝึกซ้อม รูปลักษณ์ของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขายังโตได้มากกว่านี้ ร่างกายของเขาเติบโตขึ้น เขาดูแข็งแกร่งและว่องไวขึ้น”

ทางด้าน แบรดลีย์ เคยได้พูดถึงพัฒนาการทางร่างกายของตัวเองกับสื่อของสโมสรในช่วงเริ่มต้นการทัวร์ปรีซีซั่นของ “เดอะ เร้ดส์” ที่สหรัฐอเมริกา โดยเขากล่าวว่า

“ผมคิดว่าโดยธรรมชาติแล้วคนเราจะตัวใหญ่ขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น แต่ผมพยายามพัฒนาตัวเองด้วยเช่นกัน”

“ในช่วงปิดฤดูกาล ผมไปยิมเพื่อทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในขณะที่ฟื้นฟูร่างกายไปด้วย ผมรู้สึกว่าตัวใหญ่ขึ้น ผมรู้สึกแข็งแรงขึ้น ผมรู้สึกฟิตมากขึ้น”

“สำหรับผมในช่วงปรีซีซั่นนี้ ผมแค่อยากจะปราศจากอาการบาดเจ็บ ผมแค่อยากให้แน่ใจว่าผมจะฟิตที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนเปิดฤดูกาล และมั่นใจว่าผมจะไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะเห็นได้ชัดว่าเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าผมมีเวลาปรีซีซั่นแค่สองสัปดาห์และมีอาการบาดเจ็บ

“เป้าหมายหลักของผมคือการปราศจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ตัวเองฟิต และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: