หมีเหล่ ‘เกร์ร่า’ เป้ารองหากวืด ‘กัลลาบอย’

หมีเหล่ ‘เกร์ร่า’ เป้ารองหากวืด ‘กัลลาบอย’

มีการเปิดเผยว่า แอตเลติโก้ มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ฆาบี เกร์รา กองกลางของ บาเลนเซีย เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในกรณีที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ไม่ตอบรับการย้ายมาร่วมทีม

แอตเลติโก้ รอคอยมาหลายอย่างยาวนานกว่า กัลลาเกอร์ จะตอบรับการย้ายมาร่วมทีม หลังจากที่ข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ให้กับแข้งวัย 24 ปีรายนี้ได้รับการยอมรับแล้ว

โดยรายงานล่าสุดจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า กัลลาเกอร์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเพื่อย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด ได้แล้วในตอนนี้

แต่เนื่องจากข้อตกลงยังไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา สโมสรจากลาลีกาจึงได้เตรียมยื่นข้อเสนอในการเซ็นสัญญากับ เกร์รา จาก บาเลนเซีย ไว้เป็นแผนสำรองตามรายงานของ โรมาโน่

ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า แอตเลติโก มาดริด พยายามอย่างเต็มที่ในการมองหาตัวเลือกอื่นๆสำหรับการเสริมทัพในแดนกลางอีกคนมาเสริมทีม บ่งบอกได้ถึงความไม่แน่นอนของดีลนี้ตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษและลูกหม้อจาก ค็อบ แฮม รายนี้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่กับสโมสรหลายฉบับ ก่อนจะถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

กัลลาเกอร์ เป็นแฟนตัวยงของ เชลซี มาตั้งแต่เด็กและได้รับเกียรติให้เป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรถึง 24 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว ในขณะที่รีซ เจมส์ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

ในตอนนี้ดูเหมือนว่ากองกลางสารพัดประโยชน์รายนี้จะลงเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: