สิงห์เปิดกว้างเซ็นทั้ง ‘ซามู-โอซินเฮน’

สิงห์เปิดกว้างเซ็นทั้ง ‘ซามู-โอซินเฮน’

แมตต์ ลอว์ นักข่าวดังจาก

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า เชลซี เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ ซามู โอโมโรดิออน กองหน้าจาก แอตเลติโก้ มาดริด หลังจาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ บรรลุข้อตกลงย้ายไปสโมสรดังในสเปน

สื่อดังกล่าวระบุว่า เชลซี ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวทั้ง โอโมโรดิออน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาหาข้อตกลงที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่นทั้งสองได้

แอตฯ มาดริด พร้อมปล่อย โอโมโรดิออน ออกไปด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ และหลังจากพวกเขาสามารถคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ หรือกองหน้าอีกคนต่อจาก อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บีญาร์เรอัล

ก่อนหน้านี้ เชลซี โดนปฏิเสธข้อเสนอสำหรับหัวหอกวัย 20 ปีไปแล้ว แต่ยังคงให้ความสนใจและมีความหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ที่ดีกับ แอตฯ มาดริด ด้วย

อย่างไรก็ตามการไล่ล่าตัว โอโมโรดิออน อย่างต่อเนื่องไม่ได้ทำให้พวกเขาเลิกสนใจ โอซิมเฮน โดยที่ เชลซี อาจเซ็นสัญญากับทั้งสองคน หากว่า นาโปลี อนุญาตให้ โอซิมเฮน เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้น

นาโปลี ต้องการเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู และเป็นไปได้ที่ โอซิมเฮน จะย้ายสวนทางกัน โดย “สิงห์บลูส์” เชื่อว่าพวกเขามีกองหน้า 3 คนในทีมได้ อีกทั้ง นิโคลัส แจ็คสัน ยังสามารถถ่างไปเล่นเป็นปีกซ้ายได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกว่า โอซิมเฮน จะไม่ลดค่าเหนื่อยและจะไม่ย้ายทีมแบบยืมตัวหรือแบบมีอ็อปชั่นซื้อขาดในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: