‘กิลคริสต์’ เลือกแล้วเก็บเวลดาบคู่ตรวจโรควันนี้

‘กิลคริสต์’ เลือกแล้วเก็บเวลดาบคู่ตรวจโรควันนี้

อัลฟี่ กิลคริสต์ ปราการหลังดาวรุ่งของ เชลซี บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ตามรายงานของ

ดิ แอธเลติก

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” ไป 17 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ (วันอังคาร)

กิลคริสต์ ไม่มีชื่อร่วมทัวร์ปรีซีซั่นของ เชลซี ที่สหรัฐอเมริกา เนื่องจากสโมสรมีแผนปล่อยยืมตัวเพื่อให้เขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาล 2024-25

มีหลายสโมสรให้ความสนใจ รวมถึง โคโม่ ทีมน้องใหม่ในกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งคุมทีมโดย เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตกองกลางเชลซี แต่ตอนนี้เขากำลังจะมุ่งหน้าไปค้าแข้งที่ บรามอลล์ เลน

กิลคริสต์ ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยประเดิมสนามในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนธันวาคม และหลังจากนั้นก็ถูก เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ อดีตกุนซือใช้งานบ่อยครั้ง

กิลคริสต์ ทำประตูแรกได้ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 6-0 เมื่อเดือนเมษายน เพียงไม่ถึงสองสัปดาห์หลังจากต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2026 และยังมีอ็อปชั่นขยายได้อีก 12 เดือน

เชลซี เชื่อว่า กิลคริสต์ ซึ่งอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่เข้าร่วมอะคาเดมี่ชุดยู-11 จะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์การเล่นอย่างสม่ำเสมอกับทีมอื่น

เขาเล่นได้ทั้งแบ็คขวาและแบ็คซ้ายให้กับ เชลซี แต่ตำแหน่งถนัดสุดคือเซ็นเตอร์แบ็ค

สำหรับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะเปิดฉากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ นัดแรกด้วยการออกไปเยือน เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ในวันศุกร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: