ซันเผย AWB ขอ ‘ผี’ แบ่งค่าตัวทำดีลไปค้อนชะงัก

ซันเผย AWB ขอ ‘ผี’ แบ่งค่าตัวทำดีลไปค้อนชะงัก

เดอะ ซัน

จอมเต้าข่าวแดนผู้ดีเปิดเผย อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องส่วนแบ่งค่าตัวจากต้นสังกัด ทำให้ดีลย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยราคา 18 ล้านปอนด์กำลังเจออุปสรรค

รายงานวันจันทร์ที่ผ่านมาระบุ “ขุนค้อน” ยอมจ่ายค่าตัวตามกำหนด 18 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถให้ค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่ง วาน-บิสซาก้า รับอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ขณะเดียวกัน แม้ตัว วาน-บิสซาก้า เปิดกว้างย้ายร่วมทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี แต่ก็ไม่ได้มีความกระหายมากนักในการออกจาก ยูไนเต็ด และปฏิเสธที่จะลดมูลค่าตัวเองเพื่อทำแบบนั้น

แข้งผู้ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ยูไนเต็ด และหากรอย้ายไม่มีค่าตัวซัมเมอร์หน้า เขาอาจได้โบนัสค่าเซ็นสัญญามหาศาลจากต้นสังกัดใหม่

นั่นทำให้ ตัวแทนของนักเตะอังกฤษวัย 26 ปี กำลังเจรจากับยักษ์ใหญ่เมืองแมนฯ ร้องขอส่วนต่างจากจำนวน 18 ล้านปอนด์ซึ่ง เวสต์แฮม ตกลงจ่ายเป็นค่าตัวในระดับสโมสร เพื่อทำให้ดีลย้ายเกิดขึ้น

จำนวนที่ วาน-บิสซาก้า เรียกร้องอยู่ในระดับหลักหลายล้านปอนด์ และยังไม่แน่ชัดว่า ยูไนเต็ด จะยอมทำตามหรือไม่ แต่พวกเขาต้องการปล่อยนักเตะออกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ นุสแซร์ มาซราอุย จาก บาเยิร์น มิวนิค

รายงานยังเพิ่มเติมอีก อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจ รอเซ็นฟรี วาน-บิสซาก้า ล่วงหน้าช่วงเดือนมกราคม หากดีลของ เวสต์แฮม ล่มลงไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: