เผยภาพ ‘โยโร่’ ใส่เฝือกทำพี่เสือเหนือผีดีล ‘เดอ ลิกต์’

เผยภาพ ‘โยโร่’ ใส่เฝือกทำพี่เสือเหนือผีดีล ‘เดอ ลิกต์’

บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการเจรจาเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในดีลของ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ภายหลังจากภาพอาการบาดเจ็บของ เลนี่ โยโร่ ได้ถูกเผยแพร่

โยโร่ จะต้องพลาดการลงสนามไปราว 3 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าในช่วงครึ่งแรกของเกมกระชับมิตรที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า ไปีศาจแดง” กำลังมองหาการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คอีกรายก่อนที่ โยโร่ จะได้รับบาดเจ็บ และในตอนนี้ความปรารถนาดังกล่าวนั้นเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

การพยายามคว้าตัว เดอ ลิกต์ ออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นเรื่องยาก แม้ว่า บาเยิร์น จะชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการของ แวงซองต์ กอมปานี ก็ตาม

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และตัวแทนของแข้งชาวดัตช์ต่างรู้สึกงุนงงกับการปฏิเสธข้อเสนอเริ่มต้นของพวกเขา ซึ่งรวมถึงแบ็กขวาอย่าง นูสแซร์ มาซราอุย ด้วย

คาดว่ายักษ์ใหญ่จากถนน M16 จะกลับมาเจรจากับ บาเยิร์น อีกครั้งเพื่อคว้าตัว เดอ ลิกต์ โดยพวกเขาพยายามจะลดราคาค่าตัว 60 ล้านปอนด์ที่ บาเยิร์น ตั้งไว้สำหรับแนวรับทั้งสองราย

อย่างไรก็ตาม

The Athletic

รายงานว่ามีการพยายามปกปิดอาการบาดเจ็บของ โยโร่ เอาไว้ เพื่อรักษาตำแหน่งในการต่อรองสำหรับเป้าหมายอื่นๆ ของ ยูไนเต็ด

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจที่จะป้องกันไม่ให้ข่าวเรื่องระยะเวลาการบาดเจ็บของนักเตะชาวฝรั่งเศสหลุดออกไปท่ามกลางการเจรจากับ บาเยิร์น

แต่พวกเขาจำต้องออกมาแถลงการณ์ภายหลังจากที่ โยโร่ ถูกถ่ายวิดีโอขณะใช้ไม้ค้ำยันและสวมรองเท้าป้องกัน ซึ่งทำให้เกิดรายงานเกี่ยวกับการพักรักษาตัวสามเดือนของเขา

การที่ บาเยิร์น รู้ว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ภายใต้แรงกดดันมากขึ้นในการดึงกองหลังตัวกลางก่อนฤดูกาลใหม่ได้ทำให้ตำแหน่งของพวกได้เปรียบมากกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: