ผีสนกลางกลัดบัคหลังดีล ‘อูการ์เต้’ ชะงัก

ผีสนกลางกลัดบัคหลังดีล ‘อูการ์เต้’ ชะงัก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว มานู โคเน่ กองกลางจาก โบรุสเซียมึนเช่น กลัดบัค มาร่วมทีม ภายหลังดีลของ มานูเอล อูการ์เต้ ชะงักลง

ตามรายงานจาก

ระบุว่า กลัดบัค พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้กับการย้ายทีมของนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ และตัวแทนของ โคเน่ ได้เริ่มติดต่อกับสโมสรต่างๆ หลายแห่งแล้ว

เป็นที่เข้าใจว่า สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และเอซี มิลาน ต่างก็ทราบถึงสถานการณ์ของนักเตะรายนี้แล้ว ขณะที่ เชลซี มองว่าเขาเป็นตัวแทนที่ดีของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์

แม้ว่าการย้ายไป ลิเวอร์พูล จะอยู่ในแผนเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะคว้าตัวกองกลางที่มีพรสวรรค์คนนี้มาได้ในครั้งนี้

“ปีศาจแดง” จะสามารถรับประกันได้ว่า โคเน่ จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และราคาที่ขอไว้ 20 ล้านปอนด์นั้นดูไม่มากนัก

แม้ว่า ยูไนเต็ด จะมี อูการ์เต้ เป็นเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยข้อตกลงที่ยังคงไม่สามารถหาข้อสรุปได้ในขณะนี้ ทำให้ โคเน่ อาจเป็นทางเลือกที่คุ้มราคาและสะดวกสบาย

อีกหนึ่งทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับ ยูไนเต็ด คือ โซฟิยาน อัมราบัต ซึ่งยังคงอยู่ในรายชื่อผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของสโมสร

นักเตะทีมชาติโมร็อกโกรายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอนักในการลงสนามช่วงแรก โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 10 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกตลอดทั้งฤดูกาล

แม้ในตอนแรกดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อตัวตามที่ระบุไว้ในข้อสัญญาการยืมตัว แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ อาจกลับลำและเลือกที่จะคว้าตัวแข้งวัย 27 ปีรายนี้แบบถาวร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: