เผยพี่เสือตกลงค่าตัว ‘ทาห์’ แล้วเหลือขาย ‘เดอ ลีกท์’

เผยพี่เสือตกลงค่าตัว ‘ทาห์’ แล้วเหลือขาย ‘เดอ ลีกท์’

คิกเกอร์

สื่อแดนเบียร์รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค คุยกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเรื่องค่าตัวของ โยนาธาน ทาห์ เรียบร้อยแล้วแต่จำเป็นต้องปล่อย มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ ก่อนถึงจะปิดดีลได้

ทาห์ ผ่านการเป็นข่าวย้ายออกจากทีมมาอย่างยาวนาน โดยเขาเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นและไม่สนการต่อสัญญาใหม่เพราะต้องการที่จะไปอยู่กับ “เสือใต้”

ตอนนี้มีความคืบหน้าเพิ่มเติมหลัง บาเยิร์น คุยกับ เลเวอร์คูเซ่น และถึงแม้จะยังไม่ตกลงแบบเรียบร้อยทุกอย่าง แต่ก็เคลียร์ในเรื่องของค่าตัวของ ทาห์ แล้วว่าจะอยู่ที่ 25 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร

นั่นทำให้ บาเยิร์น เหลืออุปสรรคอีกเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น นั่นคือการปล่อย เดอ ลีกท์ ออกจากทีมก่อนที่จะกลับมาปิดดีลกองหลังวัย 28 ปีให้เรียบร้อย

เดอ ลีกท์ ก็ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีการเจรจาเกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยมีการประเมินค่าตัวเอาไว้ 50 ล้านยูโรแต่ทีมดังจากแดนผู้ดีไม่คิดจะจ่ายตามราคาดังกล่าว

สำหรับ เลเวอร์คูเซ่น นั้นก็ต้องหาคนมาแทน ทาห์ ด้วยเหมือนกันและพวกเขามองถึงการเซ็นสัญญา โจเอล มาติป ที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล แล้ว

มาติป เป็นกองหลังที่มีสไตล์เข้ากับตามที่ เลเวอร์คูเซ่น ต้องการแต่เขาก็ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นเช่นกัน ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น อาจต้องรีบเดินหน้าปิดดีลโดยไว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: