กัลลาเกอร์ส่อล่ม! ตราหมียังตกลงค่าเหนื่อย ‘อัลวาเรซ’ ไม่ได้

กัลลาเกอร์ส่อล่ม! ตราหมียังตกลงค่าเหนื่อย ‘อัลวาเรซ’ ไม่ได้

ไม่จบง่ายๆซะแล้ว เมื่อรายงานล่าสุดจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ยังตกลงค่าเหนื่อยกันไม่ได้ ซึ่งจะกระทบชิ่งไปถึงดีล คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และซามู โอโมโรดิออน ด้วยทันทีถ้าหากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

ความคืบหน้าในการย้ายทีมของดาวยิงวัย 24 ปีเกิดขึ้นในวันจันทร์ เมื่อการพูดคุยในเรื่องค่าตัวและรายละเอียดของการชำระเงินระหว่าง แอตฯ มาดริด กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นไปด้วยดี

ก่อนที่ The Athletic จะเปิดเผยในวันนี้ว่า ค่าตัวของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่ารวมทั้งแพคเกจจะสูงถึง 95 ล้านยูโร ซึ่งจะกลายเป็นสถิติใหม่ของทีมเรือใบในการขายผู้เล่นทันที

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวสายตลาดซื้อขายคนดังได้ออกมาเปิดเผยว่า การเจรจารายละเอียดส่วนตัวระหว่างแอต.มาดริด กับตัวแทนของอัลวาเรซยังไม่ได้ข้อสรุป

โดยโรมาโน่ระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยเสนอค่าหนื่อยสุทธิ 10 ล้านยูโรต่อปีให้อัลวาเรซ พิจารณาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นการเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยของเขากับทีมตราหมีในตอนนี้จึงเป็นก้าวที่สำคัญ

และเป็นที่เข้าใจว่า ทีมตราหมีได้ปรับปรุงข้อเสนอใหม่ยื่นให้อัลวาเรซพิจารณาแล้ว ในเรตที่แตกต่างจากการเจรจาในตอนแรกประมาณ 2-3 ล้านยูโร

แอต.มาดริด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปิดดีลนี้ ตามใบสั่งของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่ต้องการทั้ง อัลวาเรซ และ กัลลาเกอร์ มาร่วมทีม

ตอนนี้ขึ้นอยู่กับฝั่ง อัลวาเรซ แล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไร

ถ้าหาก ยอดทีมลา ลีกา เจรจาไม่สำเร็จ จะส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ไปยังดีล คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่รอย้ายจากเชลซีไปสเปน และซามู โอโมโรดิออน จากตราหมีไปเชลซีทันที

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: