Here We Go! โรมาโน่ยันแล้ว ‘อัลวาเรซ-กัลลาเกอร์’ ซบตราหมี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แจ้งข่าวดี “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายถึง การการันตีปิดดีลได้ตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จากเชลซีมาร่วมทีมอีกราย

ทีมตราหมี เดินเครื่อเสริมทัพอย่างหนักในสัปดาห์นี้ หลังมีข่าวกับ กัลลาเกอร์ และ อัลวาเรซ ที่จะส่งผลเป็นลูกโซ่ต่อการปล่อย ซามู โอโมโรดิออน หัวหอกดาวรุ่งให้ย้ายสลับขั้วมาเล่นให้ทีมสิงห์บลูส์

การเจรจาในระดับสโมสรได้ข้อสรุปเรื่องค่าตัวไปแล้ว โดยดีลของ กัลลาเกอร์ และ ซามู จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ อัลวาเรซ ตอบตกลงย้ายทีมมาเล่นในสเปนแล้วเท่านั้น

มันเกิดขึ้นหลังจาก โรมาโน่ รายงานว่า ทีมตราหมียังตกลงค่าเหนื่อยกับตัวแทนของอัลวาเรซไม่ได้

แต่ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันแล้วว่า อัลวาเรซ บรรลุข้อตกลงกับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอดทีมลา ลีกา จะจ่ายค่าตัวให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในราคา 75 ล้านยูโร บวกแอดออนอีก 20 ล้านยูโร

ขณะที่ อัลวาเรซ ก็ยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว ที่สัญญา 5 ปี (ไม่ได้ระบุค่าเหนื่อย)

ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างมากของทีมเรือใบ เมื่อพวกเขาคว้าตัว อัลวาเรซ มาในราคาแค่ 17 ล้านปอนด์ แต่ขายออกไปได้ราคาที่สูงถึง 95 ล้านปอนด์ รวมทั้งแพคเกจ

และในเวลาไล่เลี่ยกัน โรมาโน่ ก็ยืนยันเช่นกันว่า กัลลาเกอร์ จะย้ายจากเชลซีมาเป็นผู้เล่นให้แอต.มาดริด ที่สัญญา 5 ปี ค่าตัว 42 ล้านปอนด์ และดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะเดินทางมาตรวจร่างกายวันพุธนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: