หายไวๆ..’โยโร่’ โพสต์ขอบคุณแฟน – ลั่นกลับมาแกร่งกว่าเดิม

หายไวๆ..’โยโร่’ โพสต์ขอบคุณแฟน – ลั่นกลับมาแกร่งกว่าเดิม

เลนี่ โยโร่ ปราการหลังป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจไปให้เขาภายหลังการผ่าตัดอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

โยโร่ ย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ โดย “ปีศาจแดง” ต้องการดึงนักเตะดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีมก่อนฤดูกาล 2024/25 จะเริ่มต้นขึ้น

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่แข้งชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมกระชับมิตรกับ อาร์เซนอล และตอนนี้ได้เข้ารับการผ่าตัดเท้าเท้าที่ได้รับบาดเจ็บแล้ว โดยทางนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ได้โพสต์ข้อความเชิงบวกผ่านทางอินสตาแกรมขณะที่เขากำลังเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู

ในโพสต์บนอินสตาแกรมของเขา โยโร่ กล่าวว่า “นี่ไม่ใช่การเริ่มต้นที่ผมต้องการ แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้… การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ขอบคุณสำหรับข้อความให้กำลังใจมากมาย ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องอดทนและฟื้นฟูร่างกาย”

“ไว้เจอกัน ผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม!”

หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกอันย่ำแย่ โดยแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูเป็นสถิติใหม่ ผู้บริหารระดับสูงของ “ปีศาจแดง” จึงตัดสินใจว่าจำเป็นต้องปรับปรุงขุมกำลังของพวกเขา โดยเฉพาะในแนวรับ

ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงปล่อย ราฟาเอล วาราน และ วิลลี่ คัมบวาลา ออกไป และเซ็นสัญญากับ โยโร่

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ยูไนเต็ด กำลังมองหาทางขาย อารอน วาน-บิสซาก้า และกำลังพยายามคว้าตัว นูสแซร์ มาซราอุย และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ของ บาเยิร์น มิวนิค

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: