อย่างเฟี้ยว! ‘เดอ บรอยน์’ ลุคใหม่รายงานตัวเรือทรงผมสุดเนี๊ยบ

อย่างเฟี้ยว! ‘เดอ บรอยน์’ ลุคใหม่รายงานตัวเรือทรงผมสุดเนี๊ยบ

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพอันดับหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรอีกครั้ง พร้อมทรงผมใหม่ที่ดูโดดเด่นคล้ายกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม

อนาคตของ เดอ บรอยน์ กับ แมนฯ ซิตี้ ยังคงคลุมเครือมาแทบตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ โดยกองกลางชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง ซาอุดี โปร ลีก

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 33 ปีรายนี้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แล้ว และยังมาพร้อมกับทรงผมใหม่ที่จัดแต่งมาอย่างเนี๊ยบ

ในการฝึกซ้อมช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา นักเตะรายอื่นๆ เช่น รูเบน ดิอาส, มานูเอล อาคานยี่ และ เฌเรมี โดกู ได้กลับมารายงานตัวแล้วเช่นกัน

แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ และหวังที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกสมัยที่ 2 ให้กับสโมสรด้วย

สัญญาของ เดอ บรอยน์ กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และแม้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะกระตือรือร้นที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะชาวเบลเจี้ยน แต่พวกเขายินดีจะขยายสัญญาออกไปเพียงระยะสั้นเท่านั้น

มีรายงานว่าสัญญาในรูปแบบดังกล่าวไม่ใช่สิ่งที่ เดอ บรอยน์ ต้องการ และเขาอาจมองหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: