สิงห์ตกลงตราหมีจ่อเซ็น ‘ซามู’ 34.5 ลป.

สิงห์ตกลงตราหมีจ่อเซ็น ‘ซามู’ 34.5 ลป.

เชลซี เตรียมปิดดีลคว้า ซามู โอโมโรดิออน กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด เข้าสู่ทีมด้วยค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์ เหลือเพียงตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น

พวกเขาให้ความสนใจในตัวของ โอโมโรดิออน มาสักระยะแล้วแต่พวกเขาขยับเข้าใกล้ความเป็นจริงในสัปดาห์นี้ ภายหลัง แอตฯ มาดริด กำลังจะได้ทั้ง คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ย้อนไปเดือนมิถุนายน “สิงห์บลูส์” เคยยื่นข้อเสนอประมาณ 27.4 ล้านปอนด์ (32.5 ล้านยูโร) พ่วงแอดออนแต่โดน แอตฯ มาดริด ปฏิเสธ

กระนั้นคราวนี้ เชลซี ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวประมาณ 34.5 ล้านปอนด์ (40 ล้านยูโร) เพื่อแลกกับการได้ตัวดาวเตะวัย 20 ปีและเชื่อว่าจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 7 ปีพ่วงด้วยอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

ช่วงนี้ โอโมโรดิออน กำลังยุ่งอยู่กับการช่วยทีมชาติ สเปน ในศึกโอลิมปิก แต่หลังจากนั้นก็จะเป็นเวลาของการปิดดีลให้เรียบร้อยโดยที่ เชลซี วางแผนสำหรับการตรวจร่างกายของเขาไว้แล้ว

โอโมโรดิออน ย้ายจาก กรานาด้า มาอยู่กับ แอตฯ มาดริด ในปีที่แล้วก่อนจะถูกปล่อยตัวให้ อลาเบส ยืมไปใช้งานและผ่านการทำไป 9 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 นัดในลาลีก้า

สำหรับ กัลลาเกอร์ นั้นจะย้ายไปอยู่กับ “ตราหมี” ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (42 ล้านยูโร) โดยที่คาดหมายว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: