กระชากมิตร! นักบุญอุ่นเดือดลาโอ้แดง ‘อัลการาซ+โรมันโญลี่’

กระชากมิตร! นักบุญอุ่นเดือดลาโอ้แดง ‘อัลการาซ+โรมันโญลี่’

เกมปรีซีซั่นระหว่าง เซาธ์แธมป์ตัน กับ ลาซิโอ้ กลายเป็นอีกหนึ่งแมตช์กระชากมิตร หลังผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายใส่นัวปะทะกันอย่างดุดันในช่วงครึ่งหลังของเกม

ความโกลาหลปะทุขึ้นในเกมกระชับมิตรที่ไม่มีอะไรพิเศษ เมื่อศูนย์หน้าของทีมนักบุญอย่าง คาร์ลอส อัลการาซ พยายามจะเข้ามาชว่ยเพื่อนร่วมทีมและพุ่งเข้าหากลุ่มนักเตะ ลาซิโอ้ ซึ่งการเข้าเผชิญหน้าในจังหวะนี้ของเขากลายเป็นชนวนเหตุการตะลุมบอน

เกมดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอกัน 1-1 ในนาทีที่ 62 หลังจากที่ อัลการาซ จ่ายบอลให้ผู้เล่นใหม่ของนักบุญอย่าง เบน เบรเรตัน ดิอาซ ยิงให้เจ้าบ้านขึ้นนำก่อนในช่วงต้นเกม ก่อนที่ ทาตี คาสเตลลาโนส จะตีเสมอด้วยประตูสุดสวย

นักเตะ ลาซิโอ้ เริ่มผลัก อัลการาซ เพื่อตอบโต้ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมอีก 5 รายรวมตัวเข้าหาแข้งนักบุญที่ได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นฤดูกาลที่สอง

จากนั้นเพื่อนร่วมทีม เซาแธมป์ตัน ก็แสดงท่าทีโกรธเคืองและเข้าช่วยเหลือ อัลการาซ โดยภาพที่บันทึกได้แสดงให้เห็นว่ามีการชกต่อยกันระหว่างนักเตะทั้งสองทีมที่ปะทะกันในขณะที่ผู้ตัดสินถูกรายล้อมด้วยเหตุทะเลาะวิวาท

อัลการาซ ปฏิเสธที่จะยอมแพ้และยังคงพยายามเข้าหานักเตะ ลาซิโอ้ ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมพยายามห้ามปรามเขาในขณะที่ทีมงานสต๊าฟของ เซาแธมป์ตัน ก็วิ่งเข้าไปในสนามเพื่อห้ามทัพเช่นกัน

เสียงเป่าปากและเสียงโห่ดังขึ้นทั่วสนามในขณะที่นักเตะทั้งสองกลุ่มยังคงผลักกันก่อนที่ อัลการาซ จะได้รับใบแดงและสั่งให้ออกจากสนามในที่สุด

รัซเซล มาร์ติน ผู้จัดการทีม เซาท์เธมป์ตัน พยายามสงบสติอารมณ์ของนักเตะแต่ไม่สามารถหยุดผู้ตัดสินไม่ให้ลงโทษ อัลการาซ ได้ ในขณะที่ อเลสซิโอ้ โรมันญอลี คู่กรณีก็ถูกไล่ออกจากสนามเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: