ผีส่อถอนดีล ‘เดอ ลิกต์’ ไม่ยอมให้พี่เสือเชือด

ผีส่อถอนดีล ‘เดอ ลิกต์’ ไม่ยอมให้พี่เสือเชือด

ตามรายงานของ

GiveMeSport

ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจถอนตัวจากดีลของ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ของ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากพวกเขาไม่ยอมจำนนต่อความต้องการของบาเยิร์น มิวนิค

“ปีศาจแดง” ได้เซ็นสัญญากับ เลนี่ โยโร่ ไปแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็ต้องการกองหลังอีกคนเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ตั้งเป้าที่จะยกเครื่องแนวรับของเขาใหม่ หลังจากผลงานอันย่ำแย่ในฤดูกาลที่แล้ว

แนวรับของ ยูไนเต็ด ดูไม่มั่นคงมาตลอดทั้งฤดูกาลและเสียประตูง่ายๆ ในขณะที่ผู้เล่นบางคนในแนวรับต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องความฟิตอย่างต่อเนื่อง

พวกเขาต้องการเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ และ เดอ ลิกต์ คือคนที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญา รวมถึงอาการบาดเจ็บของ โยโร่ นั้นเป็นที่ชัดเจนขึ้นว่าสโมสรต้องการเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่อีกรายเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่ายักษ์ใหญ่ของเยอรมนีเรียกร้องค่าตัว 43 ล้านปอนด์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะจ่ายในจำนวนดังกล่าว และนั่นอาจทำให้ปีศาจแดงตัดสินใจถอนตัวจากดีลนี้

แม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถคว้าตัว โจนาธาน ทาห์ กองหลังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้การปล่อยตัว เดอ ลิกต์ ออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นเรื่องง่ายขึ้น แต่ “ปีศาจแดง” ยังคงพยายามเพื่อต่อรองค่าตัวกับสโมสรในบุนเดสลีกา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: