สิงห์เอาอีกสอย ‘อันเซลมิโน่’ หลังดาวรุ่งโบค่า

สิงห์เอาอีกสอย ‘อันเซลมิโน่’ หลังดาวรุ่งโบค่า

กวาดดาวรุ่งเข้าก๊วนอีกหนึ่งเมื่อ เชลซี ยืนยันถึงการเซ็นสัญญา อารอน อันเซลมิโน่ กองหลังของ โบค่า จูเนียร์ส ร่วมทีม โดยจะปล่อยให้นักเตะอยู่กับต้นสังกัดเดิมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2024/25

เชลซี เดินหน้าเจรจากับ โบค่า มาระยะนึงแล้วและบรรลุข้อตกลงกันได้ตั้งแต่ต้นเดือนก่อน โดยรายงานบ้างเจ้าบอกว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 15.6 ล้านปอนด์ ในขณะที่บางเจ้าระบุว่าอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์แต่รวมแอดออนแล้ว

ดาวเตะวัย 19 ปีเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 7 ปีและจะอยู่กับ โบค่า ต่อด้วยสัญญายืมตัวจากนั้นค่อยเดินทางมาสมทบในภายหลัง

อันเซลมิโน่ ย้ายเข้าสู่อคาเดมี่ของ โบค่า ตั้งแต่อายุ 12 ปีและเพิ่งเซ็นสัญญาอาชีพหนแรกไปเมื่อปีก่อน จากนั้นก็ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในวันเดียวกัน

เขาผ่านการลงสนามให้กับ โบค่า เพิ่มไปอีก 9 นัดและประเดิมประตูแรกให้ตัวเองในเกมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อันเซลมิโน่ ยังเป็นดาวรุ่งจากอเมริกาใต้รายล่าสุดที่ถูก เชลซี เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ กับ เคลียร์เลค แคปิตอล เข้ามาเป็นเจ้าของทีม

เคนดรี้ ปาเอซ, อันเดรย์ ซานโตส, เดวิด วอชิงตัน และ อันเจโล่ กาเบรียล ต่างถูกดึงเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นอกจากนี้ เอสเตเวา วิลเลียน ก็จะเดินทางมาสมทบในซัมเมอร์หน้าเช่นกัน

อันเซลมิโน่ ยังเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 8 ของพวกเขาประจำซัมเมอร์นี้ หลังผ่านการคว้านักเตะอย่าง โอมารี เคลลี่แมน, โทซิน อดาราบิโอโย, มาร์ก กีอู, เคียร์แนน ดิวสบิวรี่-ฮอลล์, เรนาโต้ เวก้า, คาเล็บ ไวลี่ย์ และ ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น

พวกเขายังบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก้ มาดริด เตรียมเซ็นสัญญา ซามู โอโมโรดิออน เพิ่มอีกรายในราคา 34.5 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: