เริ่ม16 ก.ย.นี้! Amazon ออกสารคดี ‘ห้างยาซีซั่นไร้พ่าย’

เริ่ม16 ก.ย.นี้! Amazon ออกสารคดี ‘ห้างยาซีซั่นไร้พ่าย’

รอติดตามชมกันได้เมื่อฤดูกาลไร้พ่ายของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กับการคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าสมัยแรกที่รอคอยมานาน จะเป็นสารคดีให้แฟนบอลได้ชมผ่านทาง Prime Video เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนเป็นต้นไป

เลเวอร์คูเซ่น ไม่เคยได้แชมป์บุนเดสลีก้าตลอดประวัติศาสตร์ 120 ปีของสโมสร จนกระทั่งฤดูกาลที่แล้วพวกเขาสร้างผลงานอันไม่น่าเชื่อที่ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์สมัยแรก

ฤดูกาลก่อนพวกเขาไม่แพ้ให้กับทีมไหนเลยตลอดการลงสนาม 34 นัดในบุนเดสลีก้า โดยกวาดชัยชนะไป 28 นัดและเสมออีก 6 นัด แถมหลายนัดพวกเขาเจียนอยู่เจียนไปแต่ยังคัมแบ็คในช่วงทดเจ็บได้ตลอด

นอกเหนือจากแชมป์บุนเดสลีก้าแล้ว “ห้างยา” ยังส่งท้ายฤดูกาลก่อนด้วยการคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาลไปครองอีกรายการ

แล้วช่วงเวลาแห่งความทรงจำเหล่านั้นจะกลายเป็นสารคดี “BAYER LEVERKUSEN – A DREAM COMES TRUE” ที่จะฉายผ่าน Prime Video แฟลตฟอร์มวีดีโอออนไลน์ของ Amazon

สารคดีจะติดตามเรื่องราวของการคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าและเดเอฟเบ โพคาล พร้อมกับความเห็นจากนักเตะในทีมเช่น ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ กับ กรานิท ชาก้า รวมไปถึง ชาบี้ อลอนโซ่ เฮดโค้ชของพวกเขา

แฟร์นานโด คาร์โร่ ซีอีโอของ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า “ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เราทำให้กับสโมสรนี้ในช่วงที่ผ่านมา และผมตื่นเต้นอย่างมากที่ช่วงเวลาแสนพิเศษหลายหนในตอนนั้นจะกลับมาให้สัมผัสอีกครั้งในสารคดีนี้”

สารคดีจะมีทั้งหมด 4 ตอนด้วยกันและเริ่มสตรีมผ่านเว็บไซต์ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนเป็นต้นไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: