อดทนไว้! ETH เผย ‘ผี’ รอเวลาที่ใช่เสริมทัพเพิ่ม

อดทนไว้! ETH เผย ‘ผี’ รอเวลาที่ใช่เสริมทัพเพิ่ม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจในผู้เล่นที่มีอยู่ พร้อมขอให้แฟนบอลมีความอดทน เพราะสโมสรกำลังรอคอยเวลาที่เหมาะสม เพื่อเดินดีลเสริมแข้งใหม่รายต่อไป

“ปีศาจแดง” เริ่มต้นตลาดซื้อขายอย่างคึกคัก ได้นักเตะเข้ามาทั้ง โยชัว เซิร์คซี กองหน้าจาก โบโลญญ่า cละ เลนี่ โยโร่ ปราการหลังของ ลีลล์

อย่างไรก็ตาม ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของ ยูไนเต็ด ดูเงียบลงไป แล้วระหว่างสัมภาษณ์ก่อนแข่ง คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ เทน ฮาก ถูกถามความชัดเจน

“เมื่อมีข่าวอัพเดท เราจะประกาศให้คุณรู้ คุณสามารถเห็นได้ว่าทั้งตลาดซื้อขายค่อนข้างเงียบ แต่เราได้ทำธุรกิจของเราแล้ว เราปิดดีลผู้เล่นไปสองคน” นายใหญ่ชาวดัทช์ ให้คำตอบ

“เรื่องสำคัญคือจังหวะเวลา และตัวเลือกในตลาดซื้อขาย เราต้องทำให้แน่ใจว่าจะดำเนินการสิ่งต่างๆ อย่างถูกต้อง ในเวลาที่เหมาะสม”

เชื่อกันว่า ยูไนเต็ด ลดความสนใจในตัว มานูเอล อูการ์เต้ เพราะราคา 60 ล้านยูโรที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งไว้สูงเกินไป และ เทน ฮาก ถูกถามเพิ่มเติม ถึงความเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์รายอื่น

“ผมไม่สามารถลงรายละเอียด ถึงสิ่งที่สโมสรกำลังทำ และจุดที่เรายืนอยู่ในตลาดซื้อขาย แต่เรารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่” อดีตเฮดโค้ช อาแย็กซ์ ชี้แจง

“เมื่อพิจารณาผู้เล่นที่มีอยู่ทีม ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีแล้ว ขอให้พวกคุณรอคอยอย่างอดทน และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะเป็นคนแจ้งให้ทราบ”

เทน ฮาก ถูกถามอีก จำเป็นต้องขายนักเตะออกก่อน จึงจะเดินหน้าในตลาดขาเข้าหรือไม่ แล้วให้คำตอบปิดท้าย: “เราซื้อผู้เล่นเข้ามาแล้ว และอย่างที่ผมบอกไป ตอนนี้ทีมเรามีตัวผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ 2 คนในทุกตำแหน่ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: