เจิมแล้ว! ‘โอเว่น’ เลือกปืนคว้าแชมป์หากเรือหลุดฟอร์ม

เจิมแล้ว! ‘โอเว่น’ เลือกปืนคว้าแชมป์หากเรือหลุดฟอร์ม

“เบบี้โกล” ไมเคิล โอเว่น เชื่อว่า อาร์เซนอล จะเข้าวินคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าหลุดฟอร์มในช่วงการออกสตาร์ตสิบเกมแรก

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งความหวังว่าจะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ถึงห้าสมัยติดต่อกัน

มีการคาดการณ์ว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล จะเป็นสองผู้ท้าชิง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และ ท็อตแนม ต่างถูกหวังว่าจะกลับมาร่วมท้าชิงความสำเร็จได้อีกครั้ง

แต่การคาดการณ์ดังกล่าวอาจจะสวนทางกับความเห็นของ โอเว่น โดยเขาออกมาสวนโพลว่า อาร์เซนอล คือทีมจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

เขายังทำนายว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่เพียงแต่ป้องกันแชมป์ไม่ได้เท่านั้น แต่ยังจะร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่สี่ด้วย โดย ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า จะจบอันดับเหนือพวกเขาเช่นกัน

เขากล่าวว่า: “อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะติดท็อปโฟร์ตามการคาดการณ์ของทุกคน และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็น่าจะติดท็อปโฟร์เช่นกัน แม้ว่าจะมีคำถามอยู่บ้างว่า อาร์เน่ สล็อท จะเข้ากับทีมได้ดีแค่ไหน”

“ผมเคยคิดเกี่ยวกับ นิวคาสเซิล แต่ แอสตัน วิลล่า ก็แข็งแกร่งและดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังสามารถพัฒนาได้อีก”

“ในแง่ของอันดับ ผมคิดว่าหาก แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้คว้าแชมป์ อันดับของพวกเขาอาจจะร่วงลงมาเล็กน้อย”

“มันเหมือนกับว่าถ้า แมนฯ ซิตี้ ไม่อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หลังจากผ่านไป 10 เกม พวกเขาก็อาจจะต้องเลือกทีมอื่นแทน ผมคิดว่าฤดูกาลนี้คงมีเซอร์ไพรส์ได้ไม่น้อย”

“ผมจะเลือก อาร์เซนอล ก่อน ลิเวอร์พูล เป็นอันดับสอง แอสตัน วิลล่า เป็นอันดับสาม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันดับสี่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: