ม้าลายอด! ‘โตดิโบ’ ยอมซบ ‘ค้อน’ ตรวจร่างกายวันนี้

ม้าลายอด! ‘โตดิโบ’ ยอมซบ ‘ค้อน’ ตรวจร่างกายวันนี้

ยูเวนตุส อดเลยเมื่อ ฌ็อง-แคลร์ โตดิโบ ตอบรับย้ายสู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดและจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ (ศุกร์)

มีข่าวว่า เวสต์แฮม หาข้อตกลงกับ นีซ ได้มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว อย่างไรก็ตาม โตดิโบ ยังไม่ตอบตกลงเนื่องจากเขาต้องการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส

ถึงอย่างนั้น ยูเวนตุส เจรจากับ นีซ ไม่เป็นผลสำเร็จและ “ขุนค้อน” ก็ยังไม่ถอดใจพยายามเกลี้ยกล่อมกองหลังวัย 24 ปีให้ย้ายมาเล่นที่ลอนดอน

รายงานเมื่อคืนที่ผ่านมาระบุว่า ทิม สไตด์เตน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคเดินทางไปแดนน้ำหอมเพื่อพยายามปิดดีลนี้ และสุดท้ายก็ทำสำเร็จ

รายงานจาก

The Athletic

ระบุว่าจะเป็นการยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด ส่วนข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุเป็นการยืมพ่วงเงื่อนไขบังคับซื้อขาด 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) พร้อมข้อตกลงส่วนแบ่งค่าตัวในอนาคต

โตดิโบ รวมถึงเอเยนต์และ สไตด์เตน กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางมาอังกฤษเพื่อรับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม

เขากลายเป็นเป้าหมายหลักของ เวสต์แฮม หลังอนาคตของ นาเยฟ อาเกิร์ด และ เคิร์ท ซูม่า ไม่แน่นอนซึ่งรายหลังกำลังจะย้ายไปอยู่กับ ชาบับ อัล อาห์ลี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจเซ็นสัญญา โตดิโบ ในซัมเมอร์นี้ แต่ดีลเกิดขึ้นไม่ได้เพราะยูฟ่าห้ามพวกเขาจากการซื้อขายกับสโมสรที่มีเจ้าของทีมร่วมกัน หลังทั้งสองทีมไปเล่นในฟุตบอลยุโรป

นีซ เป็นสโมสรในมือของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ซึ่งเขาเข้ามาถือหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปีนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: