สาวร้องตรวจ DNA ‘พี่เนย์’ ซัลโวป่อง

สาวร้องตรวจ DNA ‘พี่เนย์’ ซัลโวป่อง

O’Globo

สื่อแซมบ้า ปูดข่าว อดีตนางแบบชาวฮังกาเรียน เรียกร้องให้ เนย์มาร์ ดาวยิงสายแวนซ์ ตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อของลูกสาววัย 10 ขวบ

เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เนย์มาร์ เคยเรียกร้องให้มีการตรวจ DNA เพื่อยืนยันว่า อมานด้า คิมเบอร์ลี่ย์ เป็นแม่ของ เฮเลน่า ลูกสาวที่เพิ่งคลอดเมื่อ ก.ค. หรือไม่

ก่อนหน้านั้น 10 เดือน เนย์มาร์ และบรูโน่ เบียงคาร์ดี้ อดีตแฟนสาวก็มี มาวี ลูกสาวด้วยกันมาแล้วเมื่อ ต.ค. ที่ผ่านมา แต่หลังจากรับขวัญลูกไม่นานทั้งสองฝ่ายก็แยกทางท่ามกลางข่าวว่าฝ่ายชายมีคนอื่น

ล่าสุด กาบริเอลล่า กาสปาร์ อดีตนางแบบชาวฮังกาเรียน ก็ขอตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ว่า หัวหอกแซมบ้า คือพ่อของ จัซมิน โซ ลูกสาววัย 10 ขวบของเธอหรือเปล่า

อดีตโมเดลระบุว่า เธอมีความสัมพันธ์สวาทกับแข้งจากแดนกาแฟ ตั้งแต่เมือ่ปี 2013 ก่อนคลอดลูกออกมา

ตอนนี้ กาสปาร์ ยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อพยายามพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าเนย์มาร์ คือพ่อของเด็ก และสตาร์อัล-ฮิลัล ก็ได้นำพันธุกรรมของตัวเองส่งมาที่เบโล่ ฮอริซอนเต้แล้ว

ทางด้านลูกสาวของ กาสปาร์ ก็จะส่งตัวอย่างพันธุกรรมของตัวเองจากฮังการี ไปที่บราซิล เช่นกัน โดยตัวแทนของสาวฮังกาเรียน ระบุว่าตอนนี้ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมไม่ได้

เธออ้างว่าได้พบกับฝ่ายชายที่ซานต้า ครูซ เดอ ลอ เซียร์ร่า ในโบลิเวีย เดือน เม.ย.2013 ซึ่งเนย์มาร์ เดินทางไปเล่นทีมชาติ ก่อนย้ายไปบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์เดียวกัน

ตอนนี้ สาววัย 30 ปี ทำงานเป็นเสมียนร้านค้า และหากข้อพิสูจน์ยืนยันว่า เนย์มาร์ คือคนทำเธอท้องป่อง ก็จะเรียกร้องเงินเลี้ยงดูเดือนละ 25,685 ปอนด์ โดยย้อนหลังไปตั้งแต่ลูกลืมตาด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: