บาร์ซ่าเคาะแล้ว! ปล่อยยืม ‘โรเก้’ เสริมกระดูกแข้ง

บาร์ซ่าเคาะแล้ว! ปล่อยยืม ‘โรเก้’ เสริมกระดูกแข้ง

บาร์เซโลน่า ตัดสินใจที่จะปล่อยตัว วิตอร์ โรเก้ ออกจากทีมไปด้วยสัญญายืมตัวหลังการหารือร่วมกันกับทีมงานแข้งบราซิลเลี่ยน

บาร์ซ่า ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของ โรเก้ หลังจากการประชุมระหว่างสโมสรและตัวแทนของนักเตะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของ

Diario SPORT

ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจที่จะปล่อยยืมตัวนักเตะชาวบราซิลรายนี้ไปเล่นให้กับทีมอื่นด้วยสัญญายาวตลอดฤดูกาลเพื่อจัดการอนาคตของเขา และให้เขาได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นเพื่อช่วยในการพัฒนาฝีเท้า

กองหน้าดาวรุ่งรายนี้จะพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์เนื่องจากมีอาการป่วย และในวันเดียวกันนั้น ตัวแทนและครอบครัวของนักเตะก็ได้ช่วยให้เขายอมรับความคิดที่จะไปเล่นกับสโมสรอื่นเป็นเวลา 1 ปีเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมในลีกระดับสูงของยุโรป

นอกจากนี้ ปัญหาเรื่องกฎการเงินของบาร์ซ่ายังทำให้การลงทะเบียนของ โรเก้ เป็นเรื่องยาก ซึ่งทำให้การออกจากทีมีความเป็นไปได้และจำเป็นยิ่งขึ้น

โรเก้ ลงเล่นไปเพียง 75 นาทีในเกมปรีซีซั่น 3 นัดจนถึงตอนนี้ และมีข่าวลือหนาหูว่าจะย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

แต่สโมสรยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของเขาและคิดว่าเขาจะสามารถพัฒนาก้าวไปเป็นตัวจริงในอนาคตให้กับทีมได้เมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อำลาทีม

ดังนั้น บาร์ซ่า จึงยินดีที่จะปล่อยตัวเขาไปด้วยการยืมตัวเท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่า ติกรินโญ่ จะกลับมาพร้อมสำหรับเป็นตัวเลือกให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: