นิวเหล่ ‘เอลังก้า’ เพิ่มตัวเลือกปีก

นิวเหล่ ‘เอลังก้า’ เพิ่มตัวเลือกปีก

มีรายงานว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจจะหันไปคว้าตัว แอนโธนี่ เอลังก้า ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีมเพื่อเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้นให้กับทีม

แม้ว่าพวกเขาจะรั้งตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ไว้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ “เดอะแม็กพายส์” ก็ยังขาดตัวเลือกในตำแหน่งปีก เนื่องจากมีเพียงแค่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ ไรอัน เฟรเซอร์ เป็นทางเลือกอื่นในตำแหน่งปีกตัวเพียงสองคนเท่านั้นในบัญชีรายชื่อ

เอลังกา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ ฟอเรสต์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ตามรายงานของ

BBC Sport

เขาทำได้ 5 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 9 ครั้งจากการลงสนาม 36 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะเดียวกัน เขายังมีสถิติที่ดีในการพาบอลเข้าเขตโทษคู่ต่อสู้มากที่สุดในทีม “เจ้าป่า” ด้วยตัวเลขมากถึง 42 ครั้ง

ตามรายงานของ

Football Insider

ระบุว่า นิวคาสเซิล ชื่นชอบผลงานของ เอลังก้า และขณะนี้กำลังเจรจากับ ฟอเรสต์ เกี่ยวกับการหาข้อสรุปที่เป็นไปได้ในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ทั้งสองสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันหลังเคยทำธุรกิจร่วมกันมาแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ในดีลสลับขั้วของ เอลเลียต แอนเดอร์สัน ย้ายไปที่ ซิตี้ กราวด์ และ โอดิสซีอัส วลาโชดิมอส ผู้รักษาประตูที่ย้ายไปในทิศทางตรงกันข้าม

รายงานของ

Football Insider

ยังระบุชื่อ จาร์ร็อด โบเวน ของ เวสต์แฮม เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้อีกราย แต่ นิวคาสเซิล ที่มีเป้าหมายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้คือ ไมเคิล โอลิเซ่ ซึ่งย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ไป บาเยิร์น มิวนิค กลับลังเลใจเพราะ “ขุนค้อน” เรียกค่าตัวไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์

“เดอะ แม็กพายส์” ยังได้สอบถามไปยัง เชลซี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกชาวอังกฤษ แต่ยังไม่มีการเสนอราคาใดๆ ออกมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: