เต็มร้อย! ‘โค้ชแบน-รุ่งรัฐ’ ลั่น บียู พร้อมชน ซานตง รอบเพลย์ออฟ ACL

“โค้ชแบน-รุ่งรัฐ” ประกาศ “แข้งเทพ” พร้อมชน ซานตง ไท่ซาน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท รอบเพลย์ออฟ วันอังคารนี้

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 67 ณ ห้องแถลงข่าว สนามจี่หนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน และ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ร่วมแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ

โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าโค้ชแข้งเทพ กล่าวว่า “ตัวผู้เล่นของเรามีความฟิต 100% ทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะแข่งในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่ปรีซีซั่นมาจนถึงเกมแรกในลีก เรามีความพร้อม”

“จากประสบการณ์ที่ได้ดูทีมจีนเล่นใน ACL ทีมจากจีนเป็นทีมที่มีมาตรฐานสูง เเต่ทีมเราเองก็ยกระดับขึ้นมาเช่นกัน เราคิดว่ามาตรฐานของเราไม่ห่างกันมาก เราเตรียมตัวมาพร้อม โฟกัสเป็นพิเศษสำหรับแมตช์นี้ ไม่ได้สนใจว่าทีมซานตง ไท่ซาน จะมีตัวผู้เล่นเจ็บเยอะ เราโฟกัสที่ทีมเรามากกว่า”

ทางด้าน รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก แนวรุกแข้งเทพ กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนมีสภาพร่างกายและจิตใจ 100% พร้อมที่ทำการแข่งขัน เราตั้งเป้าจะผ่านเข้ารอบให้ได้ ตั้งแต่เรารู้ว่าเราจะต้องเจอจากทีมจีน ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เพราะปีที่แล้วเราไม่ได้เจอทีมจากประเทศจีนเลย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในเวทีนี้ แต่คิดว่า เรามีของมาสู้ครับ มารอดูในสนามดีกว่า”

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะทำแข่งขันการฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย ณ จี่หนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: