เสือใต้เซ็ง ‘ดูเอ้’ ปัดร่วมทีมเตรียมไป P$G

เสือใต้เซ็ง ‘ดูเอ้’ ปัดร่วมทีมเตรียมไป P$G

ฟาบริซิโอ โรมาโน่

นักข่าวดังรายงาน เดซิเร่ ดูเอ้ แนวรุกเนื้อหอมของ แรนส์ ตัดสินใจแล้วตอบตกลงเตรียมซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก แม้ได้รับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค ใน บุนเดสลีก้า

ซัมเมอรนี้ วอนเดอร์คิดวัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั่วยุโรป กระทั่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเหลือผู้ท้าชิงสองรายคือ เปแอสเช กับ “เสือใต้”

ภายหลัง ดูเอ้ ช่วย ฝรั่งเศส คว้าเหรียญเงินในศึก โอลิมปิค ที่ประเทศบ้านเกิด รายงานล่าสุดอัพเดทสถานการณ์ เจ้าตัวตัดสินใจได้แล้วที่จะเข้าร่วมกับ เปแอสเช ถึงแม้มีข้อเสนอจาก บาเยิร์น เช่นกัน

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร, หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอล และ หลุยส์ เอ็นริเก้ เฮดโค้ช เปแอสเช ต่างมีส่วนร่วมกับการโน้มน้าวนักเตะด้วยตัวเอง

Sky Germany

สื่อเมืองเบียร์เผยบ้าง ผู้มีอำนาจที่ บาเยิร์น ทั้ง แม็กซ์ เอเบิร์ล, คริสตอป ฟรอยด์ และ แวงซองต์ กอมปานี พยายามเกลี้ยกล่อม ดูเอ้ เช่นกันแต่ไม่สำเร็จ

บาเยิร์น เคยมีความมั่นใจว่าจะได้ตัว ดูเอ้ แต่ตอนนี้พวกเขาทั้งผิดหวัง และเซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจของนักเตะ ผู้แจ้งข่าวร้ายผ่านทางเอเยนต์

ดูเอ้ ยังเหลือสัญญากับ แรนส์ ถึงปี 2026 และ เปแอสเช ยังต้องบรรลุการเจรจาระดับสโมสร ซึ่งคาดว่าไม่เป็นปัญหา โดยปรากฎค่าตัวราว 60 ล้านยูโร

ผลผลิตอคาเดมี่ของ แรนส์ ทีมบนลีกสูงสุด ลีก เอิง ถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่แล้ว 2 ฤดูกาล ทำผลงาน 8 ประตู 7 แอสซิสต์จาก 76 นัดทุกรายการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: