ดีลล่ม! ‘ซูม่า’ ตรวจโรคไม่ผ่านอดย้ายไปยูเออี

ดีลล่ม! ‘ซูม่า’ ตรวจโรคไม่ผ่านอดย้ายไปยูเออี

การย้ายทีมของ เคิร์ต ซูม่า ไปร่วมทีม ชาบับ อัล-อาห์ลี ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ล่มเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนักเตะไม่ผ่านการตรวจร่างกาย

ดาวเตะวัย 29 ปีเหลือสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และ ชาบับ อัล-อาห์ลี เป็นฝ่ายออกเงินจ่ายค่าเหนื่อยตลอดสัญญาที่เหลือ โดยแลกกับการได้เขาไปแบบไม่มีค่าตัว

กัปตันเวสต์แฮมเดินทางไปดูไบเพื่อตรวจร่างกายตามระเบียบ แต่ดันไม่ผ่านการตรวจร่างกายซึ่งทำให้ดีลนี้ล่มลง และตอนนี้ “ขุนค้อน” กำลังรอดูว่าจะสามารถหาทางเลือกอื่นสำหรับแข้งรายนี้ได้หรือไม่

สถานการณ์นี้อาจกลายเป็นปัญหาหนักใจสำหรับ เวสต์แฮม ที่เพิ่งคว้า ฌอง-แคลร์ โตดิโบ มาจาก นีซ แบบยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 34 ล้านปอนด์

ซูม่า ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 29.8 ล้านปอนด์ตั้งแต่ปี 2021 และพัฒนาจนเป็นผู้นำในทีม และคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อปี 2023

เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แทนที่ เดแคลน ไรซ์ ซึ่งย้ายไป อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์

ดาวเตะเลือดเฟรนช์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดของ เวสต์แฮม เพราะงั้นการย้ายออกไปของเขาจะช่วยลดภาระค่าเหนื่อยไม่น้อย หลัง ฆูเลน โลเปเตกี เดินหน้าเสริมแข้งรายใหม่เข้ามาแล้วถึง 6 รายในซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: