สะเทือนถึงอังกฤษ! ปูดหมีควงเนเปิ้ลส์สน ‘โกเร็ตซ์ก้า’ แต่ติดเรื่องค่าเหนื่อย

สะเทือนถึงอังกฤษ! ปูดหมีควงเนเปิ้ลส์สน ‘โกเร็ตซ์ก้า’ แต่ติดเรื่องค่าเหนื่อย

แอตเลติโก้ มาดริด และ นาโปลี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางส่วนเกินจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีม แต่ติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยอันมหาศาลของแข้งเมืองเบียร์รายนี้

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า เลออน โกเร็ตซ์ก้า น่าจะหมดอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของ แวงซ็องต์ กอมปานี แล้วในขณะนี้

กองกลางชาวเยอรมันไม่ได้อยู่ในทีมชุดที่เอาชนะ เอสเอสวี อูล์ม 4-0 ในรอบแรกของ เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งเป็นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของ กอมปานี ในการคุมทีม ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่บอกถึงสถานะปัจจุบันของเขาในสโมสร

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยในภายหลังว่า มักซ์ เอเบิร์ล บอร์ดบริหารด้านกีฬาได้แจ้งกับ โกเร็ตซ์ก้า แล้วว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการของ กอมปานี สำหรับฤดูกาลหน้าในขณะที่ทีมอยู่ที่เกาหลีใต้เพื่อทัวร์ Audi Summer Tour

ตามรายงานล่าสุดจาก

Suddeutsche Zeitung

ระบุว่า แอตเลติโก้ มาดริด และ นาโปลี ต่างก็สนใจที่จะคว้าตัว โกเร็ตซ์ก้า ไปร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงของแข้งชาวเยอรมันนั้นเป็นปัญหาสำหรับทั้งสองสโมสรในขณะนี้

ทั้ง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และ อันโตนิโอ คอนเต้ ต่างก็กำลังมองหาตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์ให้กับสโมสรของตน แต่ด้วยความที่ โกเร็ตซ์ก้า ซึ่งรับค่าเหนื่อยมากถึงปีละ 18 ล้านยูโรนั้นเป็นสิ่งที่ทั้งสองสโมสรไม่สามารถจ่ายได้ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวนั้นแพงเกินไปและจะทำให้งบดุลของทั้งสองทีมเสียสมดุล

ในตอนนี้ แอตเลติโก้ กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับทาง เชลซี เพื่อหาบทสรุปของมหากาพย์ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ชะงักลงไป

ในขณะที่ นาโปลี ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ สก็อต แม็คโทมิเนย์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยรายงานในช่วงที่ผ่านมาระบุว่า คอนเต้ ชัดเจนว่าต้องการแข้งทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้ไปร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: