วิสัยทัศน์ตรงกัน! ‘โฟฟานา’ ยันชัดมิลานคือทีมที่ตนอยากร่วมงาน

วิสัยทัศน์ตรงกัน! ‘โฟฟานา’ ยันชัดมิลานคือทีมที่ตนอยากร่วมงาน

ยุสซูฟ โฟฟานา ยืนยันว่าเขาต้องการย้ายมาเล่นให้กับ เอซี มิลาน หลังได้รับการทาบทามจากยักษ์ใหญ่ของ เซเรีย อา พร้อมเผยว่า ได้ขอคำปรึกษากับแข้งทีมชาติฝรั่งเศสของ “ปีศาจแดงดำ” อย่าง ไมค์ เมญอง และ เตโอ เอร์นานเดซ

โฟฟานา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เขาเลือกย้ายมายัง มิลาน โดยเผยว่าการโปรเจคต์ของตนนั้นสอดคล้องกับทาง มิลาน พร้อมยืนยันว่าเป็นช่วงเวลาที่ถูกต้องสำหรับการก้าวสู่เวทีที่ใหญ่ขึ้นในอาชีพค้าแข้ง

“เมื่อมีสโมสรอย่าง เอซี มิลาน ต้องการตัวคุณ ชัดเจนเลยว่าคุณต้องการย้ายไปที่นั่น” โฟฟานา กล่าว

“นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมและทีม ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นที่เพียบพร้อม ผมต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกและคว้าสคูเด็ตโต้ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามให้กับทีม”

“โปรเจคต์ที่ผมได้รับทราบจากสโมสรสอดคล้องกับแนวคิดของผม ผมได้คุยกับ ฟอนเซก้า เขาบอกกับผมว่าเขาแฮปปี้กับการที่จะมีผมอยู่ในทีมของเขา และเขาแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับผม”

“เมื่อผมลงสนามเจอกับทีมของเขาในฝรั่งเศส มันเป็นงานยากเสมอ นอกจากนี้ เขายังเล่นฟุตบอลแบบที่แตกต่างจากที่เราเล่นกันในลีกเอิง เราไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อจะสัญญาอะไรกับแฟนบอล แต่ผมมาที่ เอซี มิลาน เพื่อชัยชนะ”

โฟฟาน่า ยังเปิดเผยอีกว่าเขาได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของเขาอย่าง เตโอ เอร์นานเดซ และไมค์ ไมญอง เกี่ยวกับการย้ายมาที่ มิลาน

“ผมถามพวกเขาเกี่ยวกับสโมสร เมืองนี้ และนักเตะฝรั่งเศสคนอื่นๆก็พูดถึง มิลาน ในแง่ดีเช่นกัน” เขากล่าวเสริม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: