‘โฟลเลอร์’ รับผิดหวังดีล ‘ทาห์’ ยังหาข้อสรุปไม่ได้

‘โฟลเลอร์’ รับผิดหวังดีล ‘ทาห์’ ยังหาข้อสรุปไม่ได้

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เดแอฟเบ ยอมรับว่าผิดหวังกับสถานการณ์ของ โจนาธาน ทาห์ ที่ บาเยิร์น มิวนิค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงไม่สามารถหาข้อสรุปในการย้ายทีมได้จนถึงตอนนี้

“พี่เสือ” ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทีม “ห้างยา” ไปแล้วในช่วงที่ผ่านมาก่อนจะถูกปฏิเสธกลับมา โดยในตอนนี้ดีลการย้ายทีมของ ทาห์ กลับชะงักลง แม้ว่าพวกเขาจะยังคงต้องการตัวแนวรับคนใหม่เข้ามาสู่ทีมก็ตาม

ทางด้าน โฟลเลอร์ ที่เคยมีประวัติศาสตร์กับ เลเวอร์คูเซ่น ทั้งในฐานะนักเตะ, โค้ช และผู้บริหาร ก็ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของแนวรับทีมชาติเยอรมนีที่ยังคงไม่ได้ข้อสรุป

“ไม่มีการพูดคุยกันอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับหัวข้อนี้มานานแล้ว และนั่นคือสิ่งที่น่ารำคาญเล็กน้อย พวกเขามีการสอบถามกันเมื่อนานมาแล้ว และยังมีการยืนข้อเสนอให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งพวกเขาปฏิเสธอย่างมีเหตุผล”

“ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ ได้ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีการพูดคุยกันน้อยมาก และนั่นเป็นสถานการณ์ที่น่าผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” โฟลเลอร์ กล่าวระหว่างร่วมรายการ

Sport1-Doppelpass

“โจนาธาน ทาห์ มีความพัฒนาการอย่างเหลือเชื่อ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ เลเวอร์คูเซ่นและสำหรับทีมชาติ”

“โดยหลักการแล้ว เลเวอร์คูเซ่น เป็นสโมสรที่ไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ พวกเขาอยากจะบรรลุข้อตกลง แต่จนถึงตอนนี้ พวกเขาทั้งสองทีมก็ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: