‘ริโอ’ สับวิธีบิ๊กสิงห์แจ้งข่าว ‘เสี่ยลิ่ง’ หาเรื่องพังห้องแต่งตัว

‘ริโอ’ สับวิธีบิ๊กสิงห์แจ้งข่าว ‘เสี่ยลิ่ง’ หาเรื่องพังห้องแต่งตัว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาวิจารณ์ เชลซี อย่างหนักถึงการปฏิบัติต่อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โดยเขาเชื่อว่าบรรดาผู้บริหาร “สิงห์บลูส์” กำลังทำให้ห้องแต่งตัวของพวกเขาตกอยู่ในความโกลาหลขึ้นอีกครั้ง

สเตอร์ลิ่ง ถูกดร็อปออกจากทีมอย่างไม่คาดฝันในเกมที่พวกเขาพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมงานของ สเตอร์ลิ่ง ได้เปิดเผยกับ

Mail Sport

ว่าเขากำลัง “ต้องการความชัดเจน” เกี่ยวกับอนาคตของเขา และการที่เขาถูกตัดออกนั้นเป็นเรื่องที่อดีตแข้งเรือใบไม่คาดคิด

ทางด้าน เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาเตือนบรรดาผู้บริหารของ เชลซี เกี่ยวกับความเสี่ยงจากการปฏิบัติต่อแข้งมากประสบการณ์ในลักษณะที่รุนแรงเช่นนี้

เขายังเชื่อว่าการปฏิบัติที่เกิดขึ้นกับ สเตอร์ลิ่ง เป็นหนึ่งในความเฉยชาที่เพิ่มมากขึ้นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่เลือกติดต่อนักเตะของพวกเขาผ่านทางอีเมลมากกว่าการพบกันแบบตัวต่อตัว

“ผมเห็นผู้เล่นอายุน้อยหลายคน โดยเฉพาะกับในทีมชุดนี้ เมื่อพูดถึง ราฮีม เขากลายเป็น ลุงราฮีม ของเด็กๆ แม้กระทั่งกับ โคล พาล์มเมอร์ และผู้เล่นอย่าง รีซ เจมส์ เขาคือคุณลุงของเด็กๆในทีมไปแล้ว” อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวในรายการ

Rio Ferdinand Presents

“เขาให้คำแนะนำนักเตะหลายคน เด็กๆในทีมหลายคนเข้าหาเขา ดังนั้นเมื่อคุณจัดการนักเตะอาวุโสแบบนี้ในห้องแต่งตัว พวกเขาทั้งหมดอาจเกิดความสับสนได้ และพวกเขาอาจจะไม่ยอมรับในเรื่องนี้ และเป็นคุณที่สร้างปัญหาในห้องแต่งตัวของคุณเอง”

“ไม่มีใครส่งข้อความนั้นด้วยความชัดเจน และจากสิ่งที่ผมได้ยินมา เขา (สเตอร์ลิง) ไม่เข้าใจเลยว่าสถานการณ์ของเขากับทีมเป็นอย่างไร”

“เขาไม่เคยมีใครในฝ่ายบริหารเข้ามาหาเขาแล้วพูดว่า ‘ฟังนะ นายเป็นส่วนเกินของความทีม เราต้องการปล่อยนายออกจากทีม”

“และสิ่งที่ผมได้ยินคือการสนทนาครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นเป็นประมาณว่า ‘ทุกอย่างเรียบร้อยดี'”

“ผมได้ยินว่าพวกเขาได้รับแจ้ง (อัปเดต) ทางอีเมลและอะไรทำนองนั้น เรื่องนีัมันบ้าเกินไปแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: