สาลิกาสนคว้า ‘เฟร์ราน’ เติมตัวเลือกปีกขวา

สาลิกาสนคว้า ‘เฟร์ราน’ เติมตัวเลือกปีกขวา

เฟร์ราน ตอร์เรส แข้งตัวรุกของ บาร์เซโลน่า อาจได้ย้ายกลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ภายหลังมีรายงานว่า นิวคาสเซิล กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม

ตอร์เรส ใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลครึ่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะย้ายกลับไปยังบ้านเกิดของเขาในสเปนหลัง บาร์เซโลน่า คว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2021

แม้จะมีค่าตัวที่สูง แต่ ตอร์เรส นั้นประสบปัญหาเรื่องความสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน โดยฤดูกาลที่แล้ว ตอร์เรส ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ในลีกไป 29 นัด แต่ได้โอกาสลงตัวจริงไปเพียง 12 นัดเท่านั้น

ตามรายงานจาก

ระบุว่า พอล มิตเชลล์ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีม นิวคาสเซิล กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งปีกในตลาดนักเตะ ท่ามกลางความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นในดีลของ มิเกล อัลมิรอน

โดยรายงานล่าสุดเผยว่า แข้งชาวปารากวัยใกล้ที่จะกลับไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ อีกครั้งแล้ว รวมถึงมีความสนใจจากซาอุดีอาระเบียเข้ามาด้วยเช่นกัน

ในขณะที่ อัลมิรอน มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากทีม นิวคาสเซิล จึงหวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะริมเส้นตัวท็อปเข้ามาเสริมทัพ โดยมี ตอร์เรส เป็นเป้าหมายหลัก

รายงานระบุว่า “เดอะ แม็กพายส์” กำลังเตรียมข้อเสนอที่น่าสนใจเพื่อโน้มน้าว ตอร์เรส ให้ย้ายมาเล่นกับสโมสรโดยคาดว่าการย้ายทีมอาจเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

ยังระบุด้วยว่าค่าตัวของ ตอร์เรส อยู่ที่ประมาณ 25.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ นิวคาสเซิลไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการจ่าย

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะยินดีรับฟังข้อเสนอสำหรับ ตอร์เรส แต่การตกลงสัญญาส่วนตัวกับปีกรายนี้ก็อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด โดยเป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 24 ปีต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อและมีโอกาสในการลงสนามภายใต้ความไว้วางใจจาก ฟลิค ที่มอบให้กับเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: