‘ราฮีม’ หวั่นหมดอนาคตหลังสิงห์จ่อเซ็นเฟลิกซ์

‘ราฮีม’ หวั่นหมดอนาคตหลังสิงห์จ่อเซ็นเฟลิกซ์

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กังวลว่าเขาจะไม่มีบทบาทกับ เชลซี หลังไม่มีชื่อในเกมเจอเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีกที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ

เดอะ การ์เดี้ยน

คาดว่าสถานะของแนวรุกชาวอังกฤษจะลดลงไปอีกเมื่อล่าสุด “สิงห์บลูส์” บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เจา เฟลิกซ์ แนวรุกจาก แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกแอดออนอีก 10 ล้านยูโร

สเตอร์ลิ่ง ซึ่งเหลือสัญญาอีก 3 ปี และรับค่าเหนื่อยมูลค่า 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ต้องการความชัดเจนจากสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากโดน เอ็นโซ่ มาเรสก้า หั่นชื่อออกจากเกมล่าสุดด้วยเหตุผลทางเทคนิค

มาเรสก้า มีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งปีก และให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขาต้องการลดขนาดทีมที่มีผู้เล่นมากกว่า 30 คนลง

เฟลิกซ์ อาจมีช่วงเวลายืมตัวกับ เชลซี ที่ไม่ดีนัก แต่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสก็อยากจะย้ายกลับมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี เริ่มต้นคุยเรื่องเซ็น เฟลิกซ์ หลังดีลของ ซามู โอโมโรดิออน ล่มเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แอตฯ มาดริด จำเป็นต้องขายผู้เล่นเพื่อนำเงินซื้อ คอเนอร์ กัลลาเกอร์

กระนั้นการตัดสินใจปล่อย เฟลิกซ์ จะทำให้ เชลซี สามารถขาย กัลลาเกอร์ ได้ และไม่ต้องเสียเขาไปแบบฟรี ๆ ในปีหน้า

มาเรสก้า จะต้องหาตำแหน่งให้กับ เฟลิกซ์ ในทีม โดยอดีตดาวเตะเบนฟิก้าเป็นตัวรุกที่เล่นในบทบาทคล้ายคลึงกับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ โคล พาลเมอร์

โรเมลู ลูกากู, เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, อาร์มันโด้ โบรย่า, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เบน ชิลเวลล์, ยอร์เย เปโตรวิช, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า และ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า ก็อยู่ในลิสต์ที่ “สิงห์บลูส์” พร้อมขายเช่นกัน

ยังไม่ชัดเจนว่า สเตอร์ลิ่ง จะได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในแผน มาเรสก้า หรือไม่ โดย เชลซี สั่งห้าม โบรย่า, กัลลาเกอร์ และ ชาโลบาห์ ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในทีมชุดใหญ่ในระหว่างที่รอการย้ายทีม

คาดว่า สเตอร์ลิ่ง จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่ เชลซี ต้องรับการมาเยือนของ เซอร์เวตต์ ในนัดแรกของรอบเพลย์ออฟ ศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้เช่นกัน

ปัญหาสำหรับ เชลซี ในตอนนี้คือการหาสโมสรที่พร้อมซื้อ สเตอร์ลิ่ง ซึ่งแฮปปี้กับชีวิตในลอนดอน และได้ปฏิเสธความสนใจจากสโมสรในซาอุดิอาระเบียไปแล้ว

เบื้องต้นมีความสนใจจาก ยูเวนตุส โดยมีข่าวลือเกี่ยวกับดีลสลับขั้วกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า แต่ปัจจัยเรื่องเงินยังถูกมองว่าสูงเกินไปสำหรับสโมสรดังจากอิตาลี

สเตอร์ลิ่ง ซึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์เมื่อ 2 ปีก่อน ไม่รีบร้อนที่จะย้ายออกจาก เชลซี แต่เขาก็ไม่ทันตั้งตัวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: