เนฟ ชี้แถลงการณ์ ‘ลิ่ง’ หวังเตือนภัยโลกภายนอก

แกรี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลคนดังมองว่า แถลงการณ์ของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กรณีหลุดจากขุมกำลังวันแข่งขันของเชลซี อาจเป็นการปล่อยออกมาเพื่อแจ้งให้คนภายนอกรับรู้ถึงสถานการณ์อลหม่านที่กำลังเกิดขึ้นในแคมป์ “สิงห์บลูส์”

ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ปล่อยแถลงการณ์ ต้องการความกระจ่างหลังนักเตะไม่มีชื่อในทีมเชลซี ที่พ่ายเกมนัดเปิดฤดูกาลพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยแข้งวัย 29 ปีไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด

เนวิลล์ กล่าวว่า: “สิ่งที่ผมจะพูดก็คือ สำหรับราฮีม ซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ดีมาก ๆ ผมรักเขามากอย่างที่ คาร์ราเกอร์ ได้บอก ผมได้ทำงานกับเขามานาน และตอนนี้เขาก็เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์แล้ว”

“ผมคิดว่าหากเขาได้เห็นทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในฉากหลัง สำหรับเขาที่จะทำในสิ่งที่ได้ทำเมื่อวันอาทิตย์ เขาต้องเห็นบางอย่างที่เขาไม่ชอบ และรู้สึกว่าเขาต้องปล่อยหมัดเอาคืน”

“เขาอาจจะปล่อยหมัดคืนเพื่อตัวเอง แต่เขาอาจจะทำแบบนั้นในนามของ กัลลาเกอร์ เขาอาจจะทำแบบนั้นเพื่อ ชาโลบาห์ ซึ่งตอนนี้อยู่กับขุมกำลังชุดพัฒนาการ”

“เขาอาจจะคิดในใจว่า ‘ฉันต้องเตือนคนข้างนอกถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นที่นี่ และแนวทางเดียวที่ฉันจะสามารถทำแบบนั้นได้ก็คือผ่านสถานการณ์ของตัวเองนี่ละ'”

“เพราะว่ามันไม่ปกติเลย ที่มีการปล่อยแถลงการณ์แบบนั้น ซึ่งผมไม่คาดหวังว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะทำอะไรแบบนี้เลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: