สิงห์ไฟเขียว ‘กัลลาเกอร์’ บินถกตราหมีอีกรอบ

เชลซี อนุญาตให้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เดินทางไปที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน (อีกครั้ง) เพื่อปิดดีลการย้ายสังกัดมูลค่า 34 ล้านปอนด์ สู่แอตเลติโก้ มาดริด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เด็กปั้นของสโมสรอย่าง กัลลาเกอร์ ได้เดินทางไปที่เมืองหลวงประเทศสเปน แต่เขาต้องกลับมายังลอนดอน เนื่องจากดีลการย้ายทีมเกิดความซับซ้อน เพราะการเจรจาคว้าตัว ซามู โอโมโรดิออน ของเชลซีได้ล่มลง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ “สิงห์บลูส์” กำลังจะคว้า เจา เฟลิกซ์ มาแทน ซึ่ง กัลลาเกอร์ ได้ไฟเขียวในการเดินทางไปยังมาดริด และจะเป็นการปิดฉากช่วงเวลาของเขากับเดอะ บลูส์ หลังจากอยู่กับอคาเดมี่ของสโมสรมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

ค่าตัวที่เชลซีจะได้รับนั้นน้อยกว่าข้อเสนอที่พวกเขาเคยตอบรับจากแอสตัน วิลล่า ซึ่งทาง กัลลาเกอร์ เป็นผู้ปฏิเสธการย้ายทีมในครั้งนั้น แต่ตอนนี้เขาจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ แจ้งให้มิดฟิลด์อังกฤษรับทราบเป็นการส่วนตัวว่าต้องการร่วมงานกับเขามากแค่ไหน

ข่าวการที่ กัลลาเกอร์ กำลังจะย้ายออกจากทีม จะทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ของสโมสรต้องผิดหวัง ซึ่งพักหลังพวกเขาไม่พอใจกับการที่ทีมปล่อยตัวเด็กปั้นของสโมสร

สำหรับ กัลลาเกอร์ เขาได้รับป้ายแบนเนอร์ให้กำลังใจขนาดยักษ์ใหญ่ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว หลังเป็นกำลังสำคัญในทีมของ เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: