หงส์ใกล้คว้า ‘มามาร์ดาชวิลี่’ ก่อนปล่อยให้ค้างคาวยืม

หงส์ใกล้คว้า ‘มามาร์ดาชวิลี่’ ก่อนปล่อยให้ค้างคาวยืม

รายงานจากสเปนระบุว่า ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา กอร์กี้ มามาร์ดาชวิลี่ มาร่วมทีมและจะปล่อยให้เขาอยู่กับ บาเลนเซีย ต่อด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ลิเวอร์พูล หันมามองถึงการเซ็นสัญญา มามาร์ดาชวิลี่ ไว้เผื่ออนาคตและดำเนินการเจรจากับ บาเลนเซีย หลังจากตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้

รายงานระบุพวกเขายื่นข้อเสนอให้กับ บาเลนเซีย ในวันนี้ (อังคาร) และตอนนี้ก็มีความคืบหน้าว่าทั้งสองฝ่ายใกล้จะหาข้อตกลงกันพบ

การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรนั้นเป็นเรื่องของแอดออน ซึ่งค่าตัวของ มามาร์ดาชวิลี่ รวมทั้งหมดแล้วจะมากกว่า 30 ล้านยูโร (25.5 ล้านปอนด์)

แล้วเมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ นายด่านชาวจอร์เจียจะยังอยู่กับ “ไอ้ค้างคาว” ต่อด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล จากนั้นค่อยย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปีหน้า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บอร์นมัธ ยินดีจะรับ มามาร์ดาชวิลี่ ไปเฝ้าเสาในแบบยืมตัว กระนั้นเชื่อกันว่านักเตะปฏิเสธโอกาสดังกล่าวเพราะมองว่าอยู่เล่นให้ บาเลนเซีย ต่อเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

มามาร์ดาชวิลี่ ย้ายจาก ดินาโม ทลิบิซี่ มาอยู่กับ บาเลนเซีย ตั้งแต่ปี 2021 โดยทีแรกเป็นการยืมตัวก่อนเซ็นสัญญาถาวรภายหลัง และจนถึงตอนนี้เข้าเฝ้าเสาให้ทีมไปแล้ว 101 นัด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: