โคโม่มั่นใจปิดดีล ‘ปาซ’ ดาวรุ่งราชัน

โคโม่มั่นใจปิดดีล ‘ปาซ’ ดาวรุ่งราชัน

ดิ แอธเลติก

รายงานว่า โคโม่ ยื่นข้อเสนอให้กับ เรอัล มาดริด แล้วเพื่อหวังเซ็นสัญญากับ นิโก้ ปาซ กองกลางตัวรุกวัย 19 ปี

เงื่อนไขส่วนตัวยังไม่ได้ตกลงกัน และรายละเอียดเพิ่มเติมของดีลก็ยังต้องหาข้อสรุปกันอยู่ แต่ โคโม่ ก็มั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลได้

เดิมที มาดริด เรียกร้องค่าตัว 10 ล้านยูโรสำหรับ ปาซ แต่ตอนนี้พวกเขาได้ลดจำนวนลงแล้ว และข้อเสนอที่ โคโม่ ยื่นไปนั้นน้อยกว่า 8 ล้านยูโร

รายงานเมื่อเดือนมิถุนายนระบุว่า “ราชันชุดขาว” วางแผนไว้สองสถานการณ์ที่เป็นไปได้สำหรับ ปาซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แนวคิดหลักคือให้เขาอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปและมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในแต่ละวัน แต่ก็เปิดกว้างให้เขาย้ายออกจากทีมแบบถาวร หากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม

มาดริด กำลังมองหาสูตรที่คล้ายกับที่พวกเขาขาย เซร์คิโอ อาร์ริบาส ให้กับ อัลเมเรีย ในปี 2023 ซึ่งสโมสรยังคงรักษาสิทธิ์ของนักเตะเอาไว้บางส่วน รวมถึงเงื่อนไขส่วนแบ่งการขายต่อ และสิทธิ์ในการเป็นสโมสรแรกที่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะด้วย

ปาซ ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตนักเตะอย่าง ปาโบล ปาซ ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ มาดริด เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2023-2024 โดยรวมแล้วเขาได้เล่นไปทั้งหมด 8 นัดในทุกรายการ และทำประตูชัยในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เกมที่พบ นาโปลี

ปาซ เข้าร่วมสโมสรในปี 2016 และยังมีสัญญาจนถึงปี 2027 ฤดูกาลที่แล้ว เขายิงได้ 10 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 4 ครั้งจากการลงเล่น 29 นัดให้กับ เรอัล มาดริด กาสติญ่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: