ยกแผง! ‘คาร์สลี่ย์’ ขนทีมงานตัวเองเตรียมทัพผู้ดีลุยเนชั่น ลีกส์

ยกแผง! ‘คาร์สลี่ย์’ ขนทีมงานตัวเองเตรียมทัพผู้ดีลุยเนชั่น ลีกส์

ลี คาร์สลีย์ รักษาการผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ จะนำทีมงานของเขาเองเข้ามาในการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในเดือนหน้า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่า คาร์สลีย์ ในวัย 50 ปี จะเข้ามารับหน้าที่เฮ้ดโค้ชชั่วคราว หลังจาก เซาธ์เกต ตัดสินใจลาออกหลังจบรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร 2024

กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี คือตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งที่ว่างนี้อย่างถาวร และจะมีโอกาสสร้างความประทับใจในฐานะกุนซือให้กับทาง FA ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และ คาร์สลีย์ ก็ไม่รีรอในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ

ตามรายงานจาก

The Telegraph

ระบุว่า คาร์สลีย์ ได้ปลด ไมค์ เบเกอร์ และ สตีเฟน โอไบรอัน ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ชั้นนำสองคนของทีมที่เคยทำงานภายใต้การคุมทีมของ เซาธ์เกต

นอกจากการเลื่อนตำแหน่งของ คาร์สลีย์ แล้ว เจมส์ ไรเดอร์ นักวิเคราะห์ทีมชุด U-21 ปีของเขาจะเข้าร่วมเป็นทีมงานในทีมชุดใหญ่ เช่นเดียวกับ ทิม ดิตต์เมอร์ โค้ชผู้รักษาประตู

แอชลีย์ โคล และ โจลีออน เลสคอตต์ ซึ่งทั้งคู่เคยทำงานในทีมชุดที่คว้าแชมป์รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว จะเข้ามาร่วมงานกับ คาร์สลีย์ ในทีมชุดใหญ่ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ จิมมี่ ฟลอยด์-ฮัสเซลเบงค์ และ พอล เนวิน ไม่น่าจะได้รับการต่อสัญญาออกไป ซึ่งหมายความว่าทีมงานบนม้านั่งสำรองชุดใหม่จะถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเกมที่ อังกฤษ พบกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ใน ดับลิน เดือนหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: