‘เสี่ยหนวด’ รับเร้าผีเสริมทัพก่อนตกลงต่อสัญญา

‘เสี่ยหนวด’ รับเร้าผีเสริมทัพก่อนตกลงต่อสัญญา

บรูโน่ แฟร์นันเดส ยอมรับว่าเขาได้เอ่ยปากกับผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดำเนินการเสริมทัพก่อนที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

กัปตันทีม “ปีศาจแดง” วัย 29 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อต้นเดือนนี้ หลังจากมีข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แฟร์นันเดส จะยังคงมีบทบาทสำคัญภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ แต่ในระหว่างการพูดคุยของทั้งสองฝ่าน แข้งทีมชาติโปรตุเกสได้ชี้แจงให้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และทีมงานทราบว่าเขาคาดหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าเสริมทัพเพื่อแข่งขันกับบรรดายอดทีมในยุโรปได้

แฟร์นันเดส ให้สัมภาษณ์กับ

Manutd.com

ว่า “สโมสรรู้ดีว่าผมต้องการท้าชิงกับเหล่าทีมที่ดีที่สุด พวกเขารู้ว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงทีม และผมคิดว่าเรากำลังทำแบบนั้นอยู่”

“ผมบอกพวกเขาว่า ‘ผมไม่ต้องการให้พวกคุณสัญญาว่าเราจะคว้าแชมป์ลีก’ เพราะไม่มีใครสัญญาเรื่องแบบนั้นได้ แต่เราจะต้องมีทีมที่พร้อมที่จะแข่งขัน และแข่งขันได้ตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อพยายามคว้าถ้วยรางวัลและแข่งขันในระดับสูงสุด”

“ผมคิดว่าสโมสรกำลังทำแบบนั้นอยู่ การพยายามดึงผู้เล่นเข้ามาเพื่อให้ได้ผู้เล่นที่มีคุณภาพมากขึ้นในทีม เพื่อให้มีการแข่งขันมากขึ้น [เพื่อให้ทุกคน] ต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: